- Với 'Cô gái đến từ hôm qua' khán giả sẽ được sống lại quãng thanh xuân tươi đẹp trước mối tình học trò trong sáng đầy lãng mạn của anh chàng Thư (Ngô Kiến Huy) với cô bạn cùng lớp Miu Lê (Việt An) được mệnh danh là 'nữ hoàng băng giá'. 

Miu Lê lại đốn tim fan vì quá xinh

Được chuyển thể từ truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, Cô gái đến từ hôm qua không đơn thuần là một bộ phim học trò lãng mạn, hài hước mà còn thu hút khán giả bởi các trường đoạn giả tưởng độc đáo.  

Clip: Trailer phim

Mới đây, Cô gái đến từ hôm qua đã có buổi công chiếu đầy ấn tượng trong không gian thấm đẫm hoài niệm tuổi học trò, với sự góp mặt của đạo diễn, dàn diễn viên chính bộ phim và nhiều khách mời nổi tiếng. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Vốn gắn liền với hình ảnh thư sinh và có phần công tử, những tưởng Thư tiếp tục là một vai diễn không có gì mới lạ của Ngô Kiến Huy nhưng, nam diễn viên đã cho thấy sự trưởng thành trong diễn xuất khi lột tả hình ảnh một cậu học trò nghịch ngợm, ham chơi song vô cùng tình cảm với trí tưởng tượng bay xa và tâm hồn mơ mộng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Với Việt An, Miu Lê đã thoát khỏi hoàn toàn hình ảnh “bà nội” trở về làm “nàng thơ” của đám con trai lớp 12A3. Miu Lê từng chia sẻ rằng, Việt An không phải là một vai diễn khó nhưng cũng khiến cô phải “gồng mình” để hóa thân thành nhân vật.

{keywords}

{keywords}
{keywords}

Bên cạnh chuyện tình của cặp đôi chính Thư – Việt An, Cô gái đến từ hôm qua còn khiến khán giả thích thú với một đôi oan gia là Hải Gầy (Jun Phạm) và Hồng Hoa (Hoàng Yến Chibi).

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Không chỉ vậy với bản hit đang tạo cơn sốt 'Ngồi hát đỡ buồn' do Trúc Nhân thể hiện, khán giả còn được nghe đạo diễn và dàn diễn viên của phim chia sẻ những tâm sự rất đỗi mộc mạc và chân thành về tuổi học trò.

Cô gái đến từ hôm qua dự kiến ra rạp ngày 21/7/2017.

Quỳnh Anh