Sau Wonder Woman và Aquaman trong năm 2019, fan DC nói chung cũng như fan của dòng phim siêu anh hùng nói riêng sẽ có dịp chiêm ngưỡng màn chào sân cực kỳ ấn tượng của người hùng “mặt phụ huynh tâm hồn học sinh” Shazam.

Trong Shazam! (tựa Việt: Shazam!), cậu bé Billy Batson (Asher Angel đóng) sau khi được thừa hưởng sức mạnh vĩ đại từ vị phù thủy cổ xưa đã hóa thân thành siêu anh hùng người lớn cao to, vạm vỡ (do Zachary Levi thủ vai).

{keywords}

Mang trong mình sức mạnh thể chất vượt trội cùng năng lực tối thượng, Shazam trở thành siêu anh hùng bảo vệ thế giới khỏi những ác nhân vô cùng độc địa và đáng sợ. Chỉ cần hô to thần chú “Shazam!”, cậu bé 14 tuổi Billy Batson đã có thể biến thân thành một thanh niên cường tráng, mạnh mẽ.

Nhưng siêu năng lực này lại không phải sinh ra đã có như Superman, không phải do tai nạn như Flash, cũng không phải do nỗ lực như Batman; mà vì cậu chứng tỏ bản thân mình xứng đáng.

{keywords}

Khác với những người hùng từng được Vũ trụ Điện ảnh DC giới thiệu, Billy Batson/Shazam không sở hữu một lý lịch quá đen tối. Trái lại, nhân vật lại mang đến nét tươi trẻ, có phần hơi “trẻ trâu”.

Hành trình đầu tiên của nhóc tì siêu anh hùng không hề đặt nặng việc cậu phải đánh bại một thế lực xấu xa đe dọa cả vũ trụ, mà còn đó cả những trò nghịch ngợm, những sở thích “khó đỡ” dở khóc dở cười của cậu thiếu niên mới lớn như: mua bia, sử dụng sức mạnh để kiếm tiền dạo….

{keywords}

Không chỉ mang đến những màu sắc vô cùng mới mẻ và khác biệt với tính cách nhân vật cực kỳ hài hước và lầy lội, Shazam! vẫn giữ được phong cách tối cùng màu sắc khá cổ điển đặc trưng của các phim DC.

Từng là một cái tên đình đám không thua kém các huyền thoại Superman và Batman trong những thập kỳ trước, Shazam! đem theo kỳ vọng của các fan của DC với mong muốn đưa siêu anh hùng có sức mạnh vô địch này “tỏa sáng” trên màn ảnh rộng. Bên cạnh đó, nét hài hước đầy duyên dáng cùng nội dung phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng giúp tác phẩm thứ 7 của Vũ trụ điện ảnh DC “câu kéo” thành công nhiều đối tượng khán giả, trong đó đặc biệt là gia đình và trẻ em.

{keywords}

Sau khi tung trailer, nhiều nhà phê bình và khán giả đã dành lời nhiều lời khen tích cực cho bộ phim “bom tấn” siêu anh hùng thiếu niên. Bên cạnh đó, tại buổi chiếu thử đầu tiên của Shazam! được hãng Warner Bros. tổ chức cho một số phóng viên điện ảnh và khán giả đặc biệt 1 tháng trước khi phim ra mắt, hầu hết các phản hồi đều cho rằng phim hoành tráng, mãn nhãn, và thậm chí còn hài hước hơn cả Aquaman: Đế Vương Atlantis. Thậm chí, một số ý kiến còn ca ngợi Shazam! là tác phẩm hay nhất mà Vũ trụ điện ảnh DC có được.

{keywords}

Nhân dịp khởi chiếu tại Việt Nam từ 5/4, CJ-CGV tặng độc giả VietNamNet 8 vé dự công chiếu bộ phim vào tối 28/3 tại hai miền, 1 tuần trước khi phim chính thức ra mắt khán giả toàn thế giới. Để có cơ hội nhận vé, xin vui lòng gửi email với tiêu đề 'SHAZAM! - HN' (với độc giả tại HN) và 'SHAZAM! - SG' (với độc giả tại TP.HCM) kèm tên, số điện thoại, địa chỉ về: congdong@vietnamnet.vn/ Hạn chót nhận thư là ngày 25/3. BBT sẽ thông báo trực tiếp tới độc giả nhận vé.

MyA

Phim siêu anh hùng 'mặt phụ huynh hồn học sinh' gây cười nghiêng ngả

Phim siêu anh hùng 'mặt phụ huynh hồn học sinh' gây cười nghiêng ngả

Phim siêu anh hùng 'con nhà nghèo' "Shazam!" vừa tung trailer mới khiến người xem cười nghiêng ngả với những chiêu trò của siêu anh hùng 'mặt phụ huynh hồn học sinh'.