"Bão Trắng 2: Trùm á phiện" (The White Storm 2: Drug Lords) là phim hành động đang được chú ý nhất của màn ảnh châu Á. Không chỉ thu hút với những cảnh rượt đuổi và hành động kịch tính, phim còn gây chú ý bởi đánh dấu sự tái hợp màn ảnh của hai ngôi sao Cổ Thiên Lạc và Lưu Đức Hoa sau 12 năm. 

{keywords}
 Cổ Thiên Lạc, Lưu Đức Hoa vui vẻ chụp hình tại bối cảnh phim 'Bão Trắng 2'

"Bão Trắng 2: Trùm á phiện" là cuộc chiến á phiện đẫm máu trong giới xã hội đen Hong Kong. Trong đó, trùm ma túy Địa Tàng (Cổ Thiên Lạc) đang dần bành trướng thế lực của mình ra quốc tế và khiến cho cả thế giới ngầm điêu đứng. Mặt khác, Dư Thuận Thiên (Lưu Đức Hoa) từ một đứa trẻ mang trong mình nỗi ám ảnh về người cha nghiện ma túy đã trở thành một kẻ đi săn trùm á phiện. Dư Thuận Thiên mạnh tay chi trả hơn 100 triệu USD cho kẻ nào lấy được mạng của tên trùm buôn bán ma túy tại Hong Kong.

{keywords}
'Bão Trắng 2' gây sốt màn ảnh các nước châu Á 1 tháng qua và cán mốc doanh thu 1 tỷ NDT sau 12 ngày công chiếu. 

Trước "Bão trắng 2: Trùm á phiện", Lưu Đức Hoa và Cổ Thiên Lạc đã hợp tác chung trong nhiều bộ phim như Long tại biên duyên, Môn đồ… Phát huy sự ăn ý từ những lần hợp tác trước, trong lần tái hợp màn ảnh thứ 6 này, Lưu Đức Hoa và Cổ Thiên Lạc tiếp tục khiến khán giả trầm trồ với màn trình diễn đỉnh cao trong "Bão trắng 2: Trùm á phiện". 

{keywords}
 Cả hai sắm vai hai nhân vật ở thế đối đầu nhau. 

Bên cạnh hai ngôi sao của phim, "Bão trắng 2: Trùm á phiện" còn chiêu đãi khán giả bằng phần hình ảnh chỉn chu, những phân cảnh hành động đẹp mắt, các pha rượt đuổi kịch tính đến nghẹt thở, đặc biệt là cảnh những chiếc xe lao xuống ga tàu điện ngầm...

Phim chính thức ra rạp Việt từ 9/8.

Mỹ Anh

'Về nhà đi con' liên tục bị lộ tình huống những tập cuối

'Về nhà đi con' liên tục bị lộ tình huống những tập cuối

Rất nhiều diễn biến quan trọng trong các tập cuối "Về nhà đi con" đã được fan lan truyền trước khi phim lên sóng.