- Bộ phim Collateral Beauty (tựa Việt: Vẻ đẹp cuộc sống) đang trở thành “tâm điểm” và đang được mong đợi nhất trong mùa xuân 2017.

Collateral Beauty xoay quanh câu chuyện của Howard (do Will Smith thủ vai) – một chuyên viên quảng cáo sống thu mình với xã hội sau một biến cố đau thương. Howard thậm chí đã lựa chọn cách viết thư như một biện pháp giải tỏa tâm lý.

Trailer bộ phim "Collateral Beauty"

Ở khía khác, đây còn là câu chuyện về việc làm thế nào con người có thể vượt qua những nỗi đau không thể nói thành lời để tìm lại tình yêu, ý nghĩa của cuộc sống. Và những hi vọng và những sự việc tình cờ bỗng trở thành ngọn đuốc soi sáng cho chúng ta trong những giai đoạn đen tối nhất của cuộc đời.
{keywords}

Đạo diễn David Frankel tâm sự: “Chúng tôi thực hiện bộ phim này với mong muốn nhắc nhở mọi người hãy chú ý đến những điều tưởng chừng như nhỏ nhoi ở quanh ta, nhưng đó mới chính là những thứ làm cho cuộc sống này trở nên đáng sống hơn.

Tôi không hi vọng mọi người đều cảm nhận được những ý nghĩa sâu sắc của: Tình yêu, Thời gian và Cái chết. Thay vào đó, tôi mong họ sẽ xúc động và suy nghĩ về những ảnh hưởng của chúng đối với cuộc sống của chính mình. Collateral beauty sẽ mang lại cho người xem một trải nghiệm điện ảnh đáng nhớ và sẽ có nhiều điều để nói về bộ phim sau khi rời rạp chiếu.

{keywords}

{keywords}
Bộ phim quy tụ những gương mặt sáng giá như Kate Winslet, Will Smith...

Bên cạnh sự trở lại của “nàng Rose” của Titanic (Kate Winslet) và nữ minh tinh màn bạc Helen Mirren, bộ phim còn có sự tham gia của nam tài tử da màu Will Smith, nữ diễn viên xinh đẹp Keira Knightley…

Nhân dịp khởi chiếu bộ phim Collateral Beauty - Vẻ đẹp cuộc sống, CJ CGV Việt Nam dành tặng 8 vé cho độc giả báo VietNamNet tại Hà Nội và TP.HCM. Sự kiện được tổ chức ngày 3/1/2017. 

Quý độc giả đăng ký nhận vé bằng cách gửi thư với tiêu đề "Collateral Beauty - HN" (với độc giả tại Hà Nội) và "Collateral Beauty - SG" (với độc giả tại TP.HCM), kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư tới: shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư hết ngày 1/1/2017. BBT sẽ thông báo trực tiếp cho những độc giả may mắn.

Dương Di