– Con gái đầu lòng của Brad Pitt và Angelina Jolie – bé Shiloh Jolie-Pitt có ý định chuyển đổi giới tính thành nam.

Khác với sự mong đợi của Brad Pitt và Angelina Jolie rằng cô bé Shiloh sẽ trở thành một cô gái đáng yêu thì ngược lại Shiloh lại có ý định chuyển đổi giới tính thành nam.

{keywords}
Shiloh luôn luôn xuất hiện cùng với mẹ trong các sự kiện.

Theo trang WNews, từ khi còn bé Shiloh Jolie-Pitt đã biết mình là một cậu con trai và đang phải sống trong hình hài của một bé gái. Thậm chí, cô bé đã xin bố mẹ được mặc đồ con trai, để hẳn tóc ngắn. Bé còn muốn được gọi bằng cái tên John chứ không phải cái tên nữ tính được đặt. Dù vậy, Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn luôn ủng hộ con sống thật với chính mình chỉ cần cô bé cảm thấy hạnh phúc.

Shiloh chính là đứa con đầu lòng của Brad Pitt và Angelina Jolie. Vào năm 4 tuổi, cô bé đã nêu rõ mong muốn được làm con trai và bố mẹ bé thì đều không có lý do gì để chối bỏ ước mong này. Họ chấp nhận nó không cưỡng cầu và luôn muốn con mình được thể hiện bản thân.

{keywords}
Shiloh chụp ảnh cùng mẹ và các anh chị em trong gia đình. Trong những lần xuất hiện trước truyền thông báo giới, Shiloh luôn diện cho mình phong cách lịch lãm và đầy nam tính.


Mặc dù ăn mặc như con trai, nhưng khi trưởng thành, cơ thể của Shiloh vẫn sẽ phát triển như nữ giới bình thường. Do đó, cô bé đã bắt đầu điều trị hormone để ngăn những thay đổi giới tính ở giai đoạn này. Tuy vậy, vẫn chưa rõ liệu “cậu bé” sẽ thực hiện phẫu thuật chuyển giới hoàn toàn trong tương lai hay không.

Vào tháng 11/2008, Brad Pitt từng thừa nhận con gái anh muốn được gọi bằng cái tên John hoặc Peter. Về phía Angelina Jolie, nữ minh tinh từng chia sẻ rằng: “Shiloh thích mặc đồ như con trai, con bé muốn làm con trai. Chúng tôi còn phải cắt tóc ngắn cho Shiloh nữa”.

{keywords}
“Cậu bé” được cả bố và mẹ đều ủng hộ cậu sống đúng với bản chất của mình.


Được biết, Shiloh hiện nay đã chuẩn bị bước qua giai đoạn dậy thì. Chính vì thế, cô bé sẽ cần đến liệu pháp điều trị đúng đắn để cơ thể phát triển theo giới tính mong muốn. Nguồn tin của WNews còn chia sẻ rằng, Shiloh đã đến gặp một chuyên gia tư vấn về quá trình điều trị hormone để có thể sống đúng với bản chất của mình. Bà mẹ Hollywood tiếp tục: “Nó nghĩ mình là một trong những anh em trai trong nhà. Brad và tôi không yêu cầu con phải hành động hay phải cảm nhận theo cách chúng tôi muốn và cô bé phải tự định hướng và tìm điều làm cho con bé hạnh phúc nhất”.

Lý Huỳnh