{keywords}

Sau hơn 4 tháng ghi hình, phim Mặt nạ gương đã lần lượt chia tay với các diễn viên đồng hành với bộ phim. 

Sốc nhất trong số này là Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền, diễn viên trẻ nhất Mặt nạ gương. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Mai, con gái ông Nghị (NSƯT Hoàng Hải). Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền vừa chia sẻ đoạn clip cô khóc nấc thành tiếng khi nhận hoa chúc mừng hoàn thành vai diễn từ ê kíp.

{keywords}

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền viết: "Cuộc đời này mình ghét nhất là chia ly, mình rất sợ phải chia tay với thứ gì đó khi nó đã trở thành một phần cuộc sống của mình trong suốt một thời gian". Diễn viên Ngọc Lan đã phải ra an ủi "con gái" trên màn ảnh. 

{keywords}

NSƯT Hoàng Hải cũng chia sẻ cảm xúc khi kết thúc gần hơn 6 tháng kẹt ở Hà Nội làm phim. Chia tay vai ông Nghị, nam diễn viên sẽ về Đà Nẵng đoàn tụ với vợ và bốn con sau thời gian dài xa cách.  

{keywords}

Diễn viên Lương Thu Trang (vai nữ chính Hoa) cũng đã chính thức chia tay bộ phim ngày 28/10. "Một cuộc hành trình với những bài học và dấu ấn. Tạm xa những tháng ngày đi làm về toàn thân tím bầm và xước xát", nữ diễn viên viết.  

{keywords}

Lương Thu Trang cho biết gần 2 năm vật lộn với Minh HH (Hướng dương ngược nắng) và Hoa (Mặt nạ gương) cũng là gần như 2 năm cô không có ngày nghỉ nên sẽ chính thức được xả vai từ hôm nay.

{keywords}

Ngọc Lan cũng đã vừa hoàn thành vai Diễm và quay lại TP.HCM sau nhiều tháng ra Hà Nội quay Mặt nạ gương. Nữ diễn viên cho biết cô về nửa tháng sẽ lại ra Hà Nội và sẽ giảm 5 kg để phục vụ một dự án khác.

Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Ngọc Lan nói: ''Nhân vật bà Diễm là kiểu người nham hiểm và luôn diễn trước mặt mọi người nên tôi cũng phải diễn để cho nhân vật của mình diễn vì vậy nó rất khó. Hơn nữa, đây là vai không đúng với lứa tuổi của tôi, nên tôi phải đầu tư vào chiều sâu nhân vật.

Thú thật, ban đầu đọc kịch bản, tôi chỉ nghĩ đây là vai phản diện bình thường thôi, mình đã làm quá nhiều rồi nên chắc không có gì khó khăn đâu. Nhưng khi nghiên cứu kỹ kịch bản, khai thác nhiều về nhân vật và ra phim trường, càng diễn tôi lại thấy áp lực tăng dần, cảm nhận rõ hơn đây là nhân vật nhiều thử thách với mình''. 

{keywords}

Mặt nạ gương dự kiến dài 26 tập, hiện đang phát sóng vào thứ 5 và 6 hàng tuần trên VTV3. 

Trích đoạn phim 'Mặt nạ gương'

An Na

Kẹt ở Hà Nội nửa năm, NSƯT Hoàng Hải sợ về con quên mặt bố

Kẹt ở Hà Nội nửa năm, NSƯT Hoàng Hải sợ về con quên mặt bố

"Tôi chỉ sợ lúc về các con tôi lại ra hỏi: "Chú tìm ai?". Dịch bệnh sợ quá! Bước ra khỏi nhà đi cái là vèo hết nửa năm. Sợ đi lâu quá con nó quên cả mặt", NSƯT Hoàng Hải.