– ‘Ngay sau khi quay xong cảnh nóng với Thanh Hương, tôi phải nói trước với vợ để sau khi phim phát sóng, cô ấy không bị sốc quá’ – diễn viên Anh Đức hài hước chia sẻ.

Xuất hiện trong chương trình Rubic8 với tư cách khách mời, diễn viên Thanh Hương và Anh Đức đã bật mí với khán giả những chi tiết thú vị trong quá trình thực hiện bộ phim 'Người phán xử'. 

Diễn viên Anh Đức, người được yêu mến khi thủ vai Khải ‘sở khanh’ chia sẻ: ‘Khi tôi nhận kịch bản, tìm hiểu về nhân vật, tôi chỉ thấy vui vui. Sau này, khi vào trang Fanpage, thấy khán giả nói về mình, tôi cũng không ngờ rằng những câu thoại của mình lại được ghi nhớ đến thế. Thực tế, kịch bản gốc cũng rất hài hước, nhưng đạo diễn Khải Anh đã sửa và thêm thắt cho tôi những lời thoại dí dỏm hơn thế nữa nên tôi rất thích và thấy buồn cười’.

Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ với khán giả về hậu trường cảnh nóng trong quán bar cùng diễn viên Thanh Hương, người thủ vai con gái ông trùm Phan Quân. Anh Đức cho biết: ‘Đó là cảnh gần cuối của buổi ghi hình nên tôi và Hương cố gắng quay trong 1 đúp để không làm mất thời gian của đoàn. Chúng tôi cũng ngại, không muốn hôn đi hôn lại nhiều lần nên rất tập trung. Không biết Thanh Hương nghĩ thế nào nhưng khi diễn tôi tưởng tượng trong đầu những gì thật nhất để thể hiện.

Ngay khi quay xong cảnh đó, tôi phải nói trước với vợ để sau khi phim phát sóng, cô ấy không bị sốc quá’.

{keywords}
Diễn viên Anh Đức thủ vai bạn trai Phan Hương, con gái ông trùm 

Khán giả đặc biệt thích thú với phần chia sẻ của diễn viên Anh Đức. Những câu thoại hài hước của anh như ‘Bố cháu tên Sở, mẹ cháu tên Khanh’ hay ‘Dạ, em xin phép chị ấy bỏ em’, ‘Nhà cháu mới mất hộ khẩu hôm qua’… đều được nhắc lại, như một cách để thể hiện tình cảm với nhân vật Khải 'sở khanh'. 

Nhật Hạ