Ngày 18/4, quản lý 2 nữ diễn viên Nhã Phương và Diễm My đã có những phản hồi sau khi đạo diễn Nhất Trung công khai trên mạng xã hội tỏ thái độ bất bình với một nữ diễn viên đã tham gia phim nhưng không hỗ trợ truyền thông cho phim 1990.

Tối 19/4, công ty quản lý của Nhã Phương gửi đến VietNamNet thông tin mới về vụ việc có liên quan sau khi đạo diễn Nhất Trung chính thức đăng tải clip diễn xuất của Nhã Phương trên trang cá nhân.

{keywords}
Diễn viên Nhã Phương.

Công ty eStars - đơn vị quản lý của Nhã Phương - cho biết nắm toàn quyết quyết định về các vấn đề liên quan tới công việc của nghệ sĩ từ lịch trình, nội dung công việc, quản trị mạng xã hội (fanpage, Tiktok, Instagram, …).

Với dự án phim 1990, tất cả mọi việc liên quan đều do nhà sản xuất làm việc và trao đổi thông qua công ty quản lý Nhã Phương, không làm việc trực tiếp với diễn viên (trừ khi làm việc về diễn xuất và kịch bản). Vì vậy, công ty này cho biết mọi suy đoán, quy chụp về diễn viên với các thông tin thiếu thiện chí đang lan tràn trên truyền thông và mạng xã hội đều vô lý và bất công với Nhã Phương.

Công ty quản lý khẳng định diễn viên Nhã Phương đã và đang thực hiện đúng mọi nhiệm vụ của mình với tư cách là diễn viên. Toàn bộ phần việc liên quan đến các hoạt động khác, bao gồm cả hoạt động quảng bá phim là trách nhiệm sắp xếp của công ty.

Với những chia sẻ trên, đơn vị quản lý xác nhận là đầu mối làm việc duy nhất và chính thức của Nhã Phương với nhà sản xuất phim 1990 và là đơn vị quyết định về các vấn đề mà Nhà sản xuất đang đưa ra trên mạng xã hội gần đây.

Công ty quản lý cho biết sẵn sàng đối thoại và trao đổi với nhà sản xuất để dự án diễn ra tốt đẹp, mong muốn được trao đổi thông qua các hình thức như họp trực tiếp/trực tuyến, email, điện thoại, tin nhắn trực tiếp.

Công ty quản lý của Nhã Phương cho biết xin phép không giải thích và phản hồi qua mạng xã hội hoặc các phương tiện truyền thông về các thông tin được đưa ra một chiều từ nhà sản xuất.

{keywords}
 Diễm My, Nhã Phương, Nhất Trung và Ninh Dương Lan Ngọc.

Trước đó, đạo diễn Nhất Trung bức xúc viết: "Trung chạnh lòng khi nhìn Lật mặt, Bố già truyền thông, cinetour… Trung cũng từng làm nhiều bộ phim mà ekip đoàn kết chiến đấu như vậy còn 1990 có không? Có! nhưng chỉ với 2 diễn viên chính, các anh chị và các bạn diễn viên khác còn bạn diễn viên chính còn lại thì không và không thể chấp nhận.

Có diễn viên chính nào mà không đăng PR poster, trailer, nhạc phim… những cái đăng thì toàn phải năn nỉ ỉ ôi và đăng toàn những thứ đi ngược lại với kế hoạch truyền thông của ekip. Có diễn viên chính nào không cho lịch ra mắt phim tại Hà Nội, ra mắt phim trong Sài Gòn báo chỉ đến tham dự rồi 19h45 đi. Vậy sao kết thúc phim chào khán giả, sao phỏng vấn báo chí sau đó? 

Có diễn viên chính nào báo lịch cinetour từ sớm mà cho lịch có một ngày duy nhất? Một ngày làm sao đi? Đi rạp nào? Không cho lịch phỏng vấn báo chí, không cho lịch giao lưu fan, không cho lịch giao lưu các chương trình điện ảnh dù tất cả những điều này có trong hợp đồng và đã báo từ trước.

Suốt quá trình bấm máy em đủ chiêu đủ trò anh cũng im lặng giữ cảm xúc để diễn xuất. Còn bây giờ là thời khắc quan trọng em như vậy thì không thể chấp nhận. Dù lý do của em là gì anh xin phép không chấp nhận nhé".

H.N

Đại diện Nhã Phương lên tiếng khi nữ diễn viên bị tố mắc bệnh ngôi sao

Đại diện Nhã Phương lên tiếng khi nữ diễn viên bị tố mắc bệnh ngôi sao

Công ty quản lý của Nhã Phương chính thức có phản hồi quanh bài viết được cho là chỉ trích nữ diễn viên của đạo diễn phim '1990' - Nhất Trung.