Hình ảnh trong tập cuối 

Tập cuối của phần 3 series phim Hàn Penthouse (Cuộc chiến thượng lưu) đã lên sóng khắp châu Á, trong đó có Việt Nam. Trong tập cuối này, các nhân vật chính đều chết thảm, nhiều tình huống gây tranh cãi và khiến fan khó hiểu. Penthouse tiếp tục chiêu đãi món "đặc sản" gây "xoắn não" người xem, liên quan đến cái chết của nhân vật chính Shim Su Ryeon.

Tuy vậy, tập cuối của series phim đình đám này đã khiến đài SBS lập kỷ lục của mùa 3 khi đạt rating (tỷ suất người xem) lên tới 19.1%, theo Nielsen Korea. 

{keywords}

Song mức rating này còn thấp hơn tập cuối của phần 1 (với 28.8%) và phần 2 (29.2%). Điều này cho thấy Penthouse phần nào giảm sức hút ở phần cuối khi liên tục làm người xem khó hiểu vì cho người chết hồi sinh một cách khó hiểu cùng quá nhiều cảnh bạo lực. 

Mặc dù vậy nhiều fan vẫn tỏ ra tiếc nuối vì bộ phim đã khép lại khi phải chia tay những cảnh phim đẹp lung linh cùng dàn diễn viên cuốn hút như Eugene, Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Uhm Ki Joon, Bong Tae Gyu, Yoon Jong Hoon, Park Eun Suk... 

Quỳnh An 

Ác nữ màn ảnh xinh đẹp khiến khán giả vừa sợ vừa thích

Ác nữ màn ảnh xinh đẹp khiến khán giả vừa sợ vừa thích

Kim So Yeon, nữ diễn viên thủ vai ác nữ Cheon Seo Jin trong series phim đình đám 'Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu' khiến người xem vừa ghét, vừa sợ lại vừa mê.