Từ lúc lấy chồng doanh nhân, Diệu Hương đã không còn mặn mà với showbiz, thậm chí cô còn mất tích khỏi làng giải trí để tiện bề chăm sóc gia đình. Rất ít người biết cuộc sống của cô hiện tại ra sao.

Diễn viên Diệu Hương từng là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ Việt. Người đẹp gốc Nam Định từng tham gia và ghi lại dấu ấn trong nhiều bộ phim như Luật đời, Cổng trường thời mở cửa, Vòng nguyệt quế, Con đường hạnh phúc, Cầu vồng tình yêu... Cách đây một vài năm, Diệu Hương bất ngờ nổi tiếng với vai diễn "dì ghẻ" trong bộ phim Bánh đúc có xương nhưng từ đó đến nay, người đẹp dường như "mất tích" khỏi làng giải trí.

{keywords}

Diệu Hương của hiện tại.

Phải đến ngày hôm qua trong sự kiện ra mắt showroom của một NTK tại Hà Nội, diễn viên Diệu Hương đã lâu không tham gia các hoạt động nghệ thuật mới góp mặt khiến nhiều người bất ngờ. Trái với những đồn đoán, cô ngại xuất hiện vì sinh con mất dáng thì trong sự kiện này, cô khoe vẻ đẹp thon gọn và mặn mà. Ít người biết, cuộc sống hiện tại của cô ra sao? Đó chính là thắc mắc của nhiều người.

Dành trọn tình cảm cho chồng và hai con nhỏ

{keywords}

Cô dành trọn thời gian cho gia đình nhỏ của mình.

Diệu Hương vốn là gương mặt năng nổ trong làng giải trí khi có một thời gian cô liên tục xuất hiện trên truyền hình với những vai nữ chính. Những bộ phim cô tham gia như Cầu vồng tình yêu, Con đường hạnh phúc, Bánh đúc có xương đã để lại quá nhiều cảm xúc trong lòng người yêu phim Việt. Cô đã chứng minh năng lực của mình qua nhiều vai diễn góc cạnh. Tuy nhiên nghề diễn đang trên đà thăng hoa, người đẹp bất ngờ quyết định lên xe hoa theo chồng bỏ cuộc chơi.

Năm 2011, Diệu Hương quyết định lên xe hoa với doanh nhân trẻ Trần Ngọc Linh, bắt đầu từ đây cô từ bỏ công nghiệp diễn để tập trung cho việc làm vợ, làm mẹ. Diệu Hương chưa bao giờ cảm thấy tiếc nuối vì phải tạm dừng sự nghiệp để lấy chồng sinh con. Bởi theo người đẹp đây là thiên chức của mỗi người phụ nữ, chính vì lẽ đó, cô muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.

Sau đó, một thời gian trở lại, khi con gái đầu lòng đã cứng cáp, người đẹp quay lại với phim trường nhưng cô vẫn đặt con cái lên hàng đầu. Bộ phim Bánh đúc xương chính là sự trở lại nhiều ngẫu hứng của Diệu Hương. Ngay sau đó, cô bỗng dưng biến mất khiến báo chí cùng giới truyền thông được phen đồn thổi dữ dội. Nhiều người cho rằng Diệu Hương đã về Mỹ, nhiều người lại cho rằng, cô đã chán nghề nên bỏ để làm nghề khác.

Và sau đó cuối cùng Diệu Hương đã bật mí, cô đã mang bầu đứa con thứ hai cùng chồng doanh nhân. Và thời gian này người đẹp chọn cuộc sống bình yên, chăm sóc các con nhỏ cùng chồng. Người đẹp lùi sâu vào hậu trường, lo từng bữa ăn giấc ngủ cho con và phụ giúp chồng việc kinh doanh.

Chỉ mới gần đây, khi con trai đã được hơn 1 tuổi, Diệu Hương quyết định tái xuất ở một số sự kiện. Dù vẫn còn yêu nghề, muốn được tung tẩy với từng vai diễn song người đẹp Bánh đúc có xương vẫn muốn dành nhiều thời gian hơn cho các con.

Làm nội trợ không có nghĩa là lép vế chồng

{keywords}

Diệu Hương của hiện tại không chỉ là một người làm nội trợ, cô còn là một doanh nhân.

Khi Diệu Hương lấy chồng ai cũng tiếc nuối cho cô vì sự nghiệp của Diệu Hương lúc bấy giờ vô cùng thuận lợi. Cô được xem là gương mặt vàng trong làng giải trí với những vai diễn nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Tuy nhiên vì mang bầu, cô đã phải dừng lại tất cả, song trong thời gian cô dành sức để lo việc gia đình thì người đẹp vẫn chưa bao giờ chịu lép vế chồng.

{keywords}

Con gái đã lớn hơn nên người đẹp tích cực cho những hoạt động riêng tư của mình.

Cô trở thành "nội tướng" cho chồng và vun vén gia đình ổn thỏa để ông xã cô làm toàn tâm toàn ý cho công việc. Hơn thế, từ khi sinh con thứ 2 xong, Diệu Hương đã quyết định bước chân vào công việc kinh doanh. Hiện tại, cô đã tạo được một cửa hàng chuyên kinh doanh những thực phẩm sạch có thương hiệu ở khắp các thành phố lớn. Nhiều người đã cho rằng, việc Diệu Hương quyết không tái xuất màn ảnh là do cô đã tìm được niềm đam mê của mình.

Niềm đam mê của cô hiện tại chính công việc kinh doanh và việc chăm sóc con cái gia đình thuận lợi. Và cũng chính vì những đam mê ấy, Diệu Hương đã chia sẻ: "Giờ tôi không làm những điều chỉ riêng mình muốn, tôi làm những gì gia đình tôi muốn, làm những gì để gia đình tôi bình an hạnh phúc. Dù thế nào thì tôi biết trong lòng chồng con tôi, trong mắt bố mẹ chúng tôi, tôi vẫn luôn là "Nữ hoàng" và mẹ chồng vẫn luôn gọi yêu tôi là "bà dâu" chứ không phải con dâu".

Theo Gia Đình và Xã Hội