- Không chỉ là nguồn cảm hứng của bộ phim, hai chân sút nổi tiếng một thời còn tham gia phim với tư cách diễn viên khách mời.

'11 niềm hy vọng' là một trong những dự án điện ảnh hiếm hoi của Việt Nam xoay quanh đề tài bóng đá. Cùng với việc khai thác quá trình tập luyện, thi đấu, chấn thương của các cầu thủ, bộ phim còn mở ra câu chuyện đẹp đẽ về tuổi trẻ với niềm đam mê trong trẻo cùng những cám dỗ sân cỏ. Khởi chiếu ngày 11/5, '11 niềm hy vọng' là sự xuất hiện đẹp đẽ sau khi đội tuyển U23 mang về niềm tự hào màu cờ sắc áo cách đây chưa lâu.

Trailer phim '11 niềm hy vọng'

Trailer của '11 niềm hy vọng' gây ấn tượng với các phân cảnh 'đóng băng trên không', tạo ra hình ảnh trái bóng lơ lửng giữa không trung sau khi được đá cao, gây cảm giác hồi hộp về hướng đi của bóng cũng như tỉ số trận đấu. 

Bên cạnh đó, đạo diễn Robbie Trường và nhà sản xuất cũng đầu tư chi phí, thời gian để vận dụng kỹ xảo VFX đẹp mắt. Các đại cảnh trận đấu bóng đá đều được ghi hình trên phông xanh, sau đó cắt ghép hậu cảnh hàng ngàn cổ động viên cổ vũ cuồng nhiệt ở phía xa. Đây là một trong số ít phim Việt Nam sử dụng kỹ xảo điện ảnh cho tới thời điểm hiện tại. 

{keywords}
Các diễn viên diễn xuất trên phông xanh

Bên cạnh dàn diễn viên trẻ Nhan Phúc Vinh, Hoàng Phi hay gương mặt gạo cội NSƯT Võ Hoài Nam, bộ phim còn ghi dấu sự tham gia của hai danh thủ một thời là Hồng Sơn và Huỳnh Đức, trong vai trò diễn viên khách mời. 

{keywords}
Hai cựu danh thủ Hồng Sơn và Huỳnh Đức trong sự kiện giới thiệu dự án phim ngày 22/3

Phong Kiều

Lần đầu đóng vai chính, Hoài Lâm bị tát liên hoàn

Lần đầu đóng vai chính, Hoài Lâm bị tát liên hoàn

Đen nhẻm, hiền khô và khù khờ, Hoài Lâm bị người yêu ngổ ngáo bắt nạt trong 'Yêu em bất chấp' - bản làm lại của phim Hàn Quốc 'Cô nàng ngổ ngáo'. 

Thót tim trước cảnh phim nguy hiểm trong 'Lật mặt 3'

Thót tim trước cảnh phim nguy hiểm trong 'Lật mặt 3'

Cảnh treo người giữa vách núi trên độ cao 40 mét xuất hiện trong phần 3 bộ phim 'Lật mặt' khiến khán giả thót tim.

Hạ Vi trổ tài quái xế trong 'Ông ngoại tuổi 30'

Hạ Vi trổ tài quái xế trong 'Ông ngoại tuổi 30'

Trailer chính thức hé lộ nhiều tình huống thú vị cùng chân dung rõ ràng hơn của các nhân vật trong phim.