Dan dien vien tren song gio vang VTV thay doi the nao qua thoi gian? hinh anh 1
Bảo Thanh: Là diễn viên quen thuộc trên màn ảnh, Bảo Thanh từng tham gia nhiều dự án phim truyền hình. Cô từng gây chú ý khi đóng Trò đời của đạo diễn Phạm Nhuệ Giang. Trong phim, cô vào vai Đũi từ một cô gái thôn quê chân chất rồi trở thành cô đào nức tiếng, lòng ôm thù hận. Với vai này, Bảo Thanh được đánh giá diễn xuất khá đạt tính cách tâm lý cũng như những thăng trầm cuộc sống của nhân vật.
Dan dien vien tren song gio vang VTV thay doi the nao qua thoi gian? hinh anh 2
Trong năm 2017, Bảo Thanh vụt sáng với vai Minh Vân trong bộ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng. Bản thân nữ diễn viên 9X cũng không phủ nhận nhờ vai này cô được khán giả biết đến và yêu mến nhiều hơn, dù trước đó cô từng đóng nhiều phim khác như Đi qua ngày biển động, Nốt nhạc con gái, Giọt nước rơi...
Dan dien vien tren song gio vang VTV thay doi the nao qua thoi gian? hinh anh 3
Gần đây nhất, Bảo Thanh vào vai Thư trong Về nhà đi con. Thư không hiền dịu như Huệ (Thu Quỳnh) hay cá tính như Dương (Bảo Hân), nhưng cũng là một nhân vật thú vị trong phim. Diễn xuất của Bảo Thanh được ghi nhận, đặc biệt trong những cảnh tâm lý gần đây khi đóng cặp với Quốc Trường.
Dan dien vien tren song gio vang VTV thay doi the nao qua thoi gian? hinh anh 4
Thu Quỳnh cũng là diễn viên thành công nhờ màn ảnh truyền hình. Thu Quỳnh  từng lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, khi tròn 20 tuổi. Cô đã tham gia nhiều phim trên sóng VTV, từ vai phụ, thứ chính đến vai chính.
Dan dien vien tren song gio vang VTV thay doi the nao qua thoi gian? hinh anh 5
Năm 2018, Thu Quỳnh gây bão với nhân vật My Sói trong Quỳnh búp bê. Với My Sói, Thu Quỳnh thực sự có vai diễn "lột xác" trên màn ảnh. Cô thể hiện thành công hình ảnh một cave sắc sảo, xinh đẹp nhưng mưu mô, xảo quyệt và đầy ẩn ức về số phận. Thu Quỳnh là một trong những diễn viên được khen ngợi nhất về diễn xuất trong Quỳnh búp bê.
Dan dien vien tren song gio vang VTV thay doi the nao qua thoi gian? hinh anh 6
Mới đây, Thu Quỳnh tiếp tục gây ấn tượng với vai Huệ trong Về nhà đi con. Cô thực sự vượt qua cái bóng của My Sói để vào một dạng nhân vật hiền lành, cam chịu. Huệ để lại nhiều tình cảm trong lòng khán giả, trên mạng xã hội, nhiều người bình luận rằng họ đã khóc khi chứng kiến sự cam chịu của Huệ.
Dan dien vien tren song gio vang VTV thay doi the nao qua thoi gian? hinh anh 7
Phương Oanh: So với Thu Quỳnh hay Bảo Thanh, Phương Oanh không được đào tạo bài bản về diễn xuất. Tuy vậy, Phương Oanh từng thể hiện thành công nhiều vai diễn truyền hình, trong đó có vai Súa trong Lặng yên dưới vực sâu.
Dan dien vien tren song gio vang VTV thay doi the nao qua thoi gian? hinh anh 8
Năm 2018, cô gây chú ý với vai Quỳnh trong phim Quỳnh búp bê. Sau khi đảm nhận vai chính phim truyền hình Quỳnh búp bê, Phương Oanh trở thành cái tên hot trong dàn diễn viên nữ phía Bắc. Hiện, cô tham gia một vai phản diện trong Nàng dâu order - hình tượng đanh đá, mưu mô khác hẳn những nhân vật trước.
Dan dien vien tren song gio vang VTV thay doi the nao qua thoi gian? hinh anh 9
Vốn có lợi thế ngoại hình, gần đây, diễn viên Phương Oanh xây dựng hình ảnh theo hướng ngày càng sexy. Cô đăng tải nhiều ảnh mặc áo tắm nóng bỏng trên trang cá nhân. Trang phục do Phương Oanh lựa chọn là những bộ đồ giúp người mặc "khoe khéo" vòng một, vòng ba.
Dan dien vien tren song gio vang VTV thay doi the nao qua thoi gian? hinh anh 10
Lan Phương cũng là một trong những diễn viên có nhiều thay đổi sau thời gian theo đuổi nghiệp diễn xuất. Cô từng được biết đến khi tham gia phim Cô gái xấu xí. Nữ diễn viên gây ấn tượng với ngoại hình trẻ trung, dễ thương, nhiều năng lượng.
Dan dien vien tren song gio vang VTV thay doi the nao qua thoi gian? hinh anh 11
Lan Phương hoạt động ở cả hai thị trường, trong Nam và ngoài Bắc. Năm 2018, cô gây ấn tượng với vai diễn trong Cả một đời ân oán. Qua diễn xuất của Lan Phương, Diệu là mấu chốt đưa mâu thuẫn của các nhân vật trong phim lên đến đỉnh điểm. Những âm mưu của Diệu góp phần vào sự kịch tính của bộ phim.

 

Dan dien vien tren song gio vang VTV thay doi the nao qua thoi gian? hinh anh 12
Mới đây, Lan Phương trở lại với Nàng dâu Order. Tuy nhiên, đến Nàng dâu order, Lan Phương dường như bị lặp lại những nét diễn trong các bộ phim mà cô từng thể hiện trước đó. Nhiều phân cảnh đòi hòi cao về diễn xuất nội tâm của nhân vật, diễn xuất của Lan Phương chưa thực sự thuyết phục.

Theo news.zing.vn

Loạt ảnh hậu trường tiết lộ nội dung các tập chưa phát sóng của 'Về nhà đi con'

Loạt ảnh hậu trường tiết lộ nội dung các tập chưa phát sóng của 'Về nhà đi con'

Ảnh hậu trường chụp tại bối ảnh phim 'Về nhà đi con' các tập sắp phát sóng được fan truyền nhau chóng mặt.