Người phán xử là bộ phim thành công nhất năm 2017 với đề tài điều tra, hình sự. Phim giúp một loạt diễn viên trở nên nổi tiếng, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả, đồng thời gia tăng thu nhập cho dàn sao.

{keywords}
Hot girl Thanh Bi tuy chỉ đóng vai phụ nhưng lại nổi tiếng khá nhanh nhờ thành công của phim. Từ đây Thanh Bi có thêm biệt danh "người tình Phan Hải". Sau 2 năm, cuộc sống của cô thay đổi lớn, cát-xê tăng vọt.

 

{keywords}
Tình cũ Quang Lê cho hay, nhờ vai Vân Điệp, cô kiếm được 3 tỷ đồng nhờ đắt show sự kiện, đóng quảng cáo. Khi bị cho là “nổ“, diễn viên 9X khẳng định cô không nói khoác: “Có thể tôi may mắn hơn những người khác, nên được yêu quý, tạo điều kiện. Đó cũng là khoản tiền tôi tích cóp trong một thời gian, chứ không phải sau bộ phim vài ngày là có được luôn. Bản thân tôi cũng bất ngờ với thu nhập mình đạt được. Tôi cũng tiêu xài nhiều, nên 3 tỷ chỉ là con số ước lượng“. Nữ diễn viên bật mí thu nhập dự sự kiện của cô dao động trong khoảng 20-30 triệu đồng. Tuy nhiên, cô cũng cẩn trọng trước những lời mời “béo bở” vì nội dung nhạy cảm.

 

{keywords}
Bảo Thanh đóng một trong những vai phụ - em gái của Trần Tuấn (Trần Tú đóng). Vai diễn trong "Người phán xử" của Bảo Thanh không nổi tiếng bằng vai của cô trong "Sống chung với mẹ chồng". Hiện tại, tên tuổi nữ diễn viên trở nên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Năm 2018, cô tham gia bộ phim "Ngày ấy mình đã yêu", đóng cùng Nhã Phương.

 

{keywords}
Cát-xê tăng, cùng nhiều lời mời sự kiện, đóng quảng cáo giúp Bảo Thanh sắm được căn nhà mới khang trang. Trước đây, vợ chồng cô ở chung với bố mẹ chồng.

 

{keywords}
Lưu Đê Ly (Lee Balan) vào vai Bích Ngọc - bạn gái và là vợ của Lê Thành (Hồng Đăng), con riêng của ông Phan Quân trong phim.

 

{keywords}
Ngoài đời, nữ diễn viên sinh năm 1991 gây ồn ào khi vướng scandal “kẻ thứ ba“. Hiện tại, cô đã chính thức nên duyên cùng DJ Huy DX và có con trai chung. Nói về tin đồn "giật chồng", Lưu Đê Ly tỏ ra không quan tâm. "Còn có chuyện đó nữa à?" - nữ diễn viên đáp trả.

 

{keywords}
Thanh Hương gây ấn tượng với vai Phan Hương - con gái ông Phan Quân. Từ đây, Thanh Hương sớm gặt hái thành công liên tiếp với những vai diễn chính sau đó trong "Thương nhớ ở ai", "Quỳnh búp bê"...

 

{keywords}
Ngoài đời, Thanh Hương là một trong những ngôi sao đắt show sự kiện. Nhan sắc cô được khen ngợi ngày một quyến rũ. Giống như các đồng nghiệp, Thanh Hương cho biết cát-xê của cô cũng tăng nhờ thành công của phim.

 

{keywords}
Vai ông trùm Phan Quân là một dấu ấn khó quên trong sự nghiệp của NSND Hoàng Dũng.

 

{keywords}
Không gian sống của NSND Hoàng Dũng.
{keywords}
Sau vai diễn thiếu gia Phan Hải, nam diễn viên Việt Anh đắt show trông thấy. Anh tậu xe siêu sang Bentley có giá hơn 10 tỷ đồng. Trở thành nghệ sĩ đắt show quảng cáo bậc nhất ở Hà Nội, Việt Anh dư sức sắm nhà mới tiện nghi.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Chu Hùng có thêm một biệt danh mới sau vai Thế chột của Người phán xử.

 

{keywords}
"Thế Chột" Chu Hùng hiện vẫn sống trong căn nhà có trị giá 125 triệu đồng/m2

(Theo Dân Việt)

Hương phố 'Người phán xử' vào vai cave già hết đát

Hương phố 'Người phán xử' vào vai cave già hết đát

Diễn viên Thúy An (vai Hương phố trong 'Người phán xử') đảm nhiệm vai một cave già hết đát trong bộ phim mới của đạo diễn 'Sống chung với mẹ chồng'.