{keywords}
Lương Đình Dũng và 2 dự án Ma đói: Mật mã 45, Những cô gái vô chủ trong năm 2021.

Trong khi phim hành động về đề tài ấu dâm 578: Phát đạn của kẻ điên còn chưa ra rạp thì Lương Đình Dũng đã công bố thêm 2 dự án phim điện ảnh chiếu rạp sẽ được thực hiện năm 2021 là phim kinh dị Ma đói: Mật mã 45 và phim hành động Những cô gái vô chủ. 

Ma đói: Mật mã 45 xoay quanh một gia đình quyết định dành cả mùa hè để tham gia vào chuyến du lịch khám phá con tàu bỏ hoang. Một chuyến đi tưởng chừng vui vẻ lại hóa địa ngục kinh hoàng khi những người trên tàu bắt đầu có những biểu hiện kỳ lạ. Muốn sống sót, họ bắt buộc phải tìm ra quy luật sinh tồn. Trong quá trình đó, họ dần nhận ra một bí mật kinh khủng đang ẩn phía sau.
 
Với dự án này, Lương Đình Dũng kỳ vọng sẽ tạo ra một bộ phim gây ám ảnh không chỉ đơn thuần là do hù dọa hay với những là hình ảnh ghê rợn. Đạo diễn tự tin rằng Ma đói: Mật mã 45 sẽ đưa người xem vào sống trong một thế giới sợ hãi giữa đời thực nhưng khán giả vẫn sẽ được trở về nhà an toàn sau bộ phim.

Theo đạo diễn Lương Đình Dũng, ngôn ngữ của phim kinh dị dễ tiếp cận với khán giả toàn cầu, bởi trong mỗi con người ai cũng có sự ám ảnh sợ hãi và một khi phim kinh dị thành công trong việc khơi dậy nỗi sợ đó thì bộ phim không chỉ trở nên thu hút ở thị trường Việt Nam mà hoàn toàn có khả năng chinh phục thị trường quốc tế. Lương Đình Dũng cũng chia sẻ nguồn cảm hứng của anh một phần lớn đến từ lợi nhuận khổng lồ mà dòng phim này mang lại. 

Song hành với đó, dự án hành động Những cô gái vô chủ chuyển thể từ tiểu thuyết hành động của chính Lương Đình Dũng cũng sẽ được thực hiện. Phim xoanh quanh 5 nhân vật chính: 5 cô gái giang hồ. 5 người, 5 số phận cùng với sự xuất hiện của hai gã tay chơi.

Ma đói: Mật mã 45 Những cô gái vô chủ dự kiến bấm máy vào đầu năm 2021 và phát hành vào cuối năm 2021 đầu năm 2022.

Mỹ Anh

Đã chọn xong phim Việt gửi đi Oscar 2018

Đã chọn xong phim Việt gửi đi Oscar 2018

Nguồn tin riêng của VietNamNet tại Hội đồng duyệt phim quốc gia xác nhận bộ phim 'Cha cõng con' đã được chọn là đại diện cho điện ảnh Việt Nam dự tranh vòng loại Phim nước ngoài hay nhất tại Oscar 2018.