- Chiều 11/3,  Hồ Ngọc Hà đã có buổi giao lưu thân mật và chụp hình kỷ niệm với đạo diễn Jordan Vogt – Roberts trong chuyến ghé thăm Việt Nam lần này.


{keywords}
Vào chiều ngày 11/3, Hồ Ngọc Hà đã có mặt để tham dự suất phim công chiếu đặc biệt của 'Kong: Skull Island - Đảo đầu lâu' diễn ra ở TPHCM. Đây là suất phim dành cho các đối tác, bạn bè và khách mời của đạo diễn. Dù đã tham dự buổi công chiếu phim trước đó nhưng nữ ca sĩ vẫn nhận lời tham gia vì mối quan hệ thân tình với đạo diễn Mỹ.

{keywords}
Sự xuất hiện của đạo diễn Jordan Vogt – Roberts tại rạp chiếu phim đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Nam đạo diễn cùng vài sao Việt cùng nhau thưởng thức bộ phim bom tấn trong suất chiếu đặc biệt vào chiều ngày 11/3.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà vinh dự là nghệ sĩ Việt duy nhất được mời đồng hành và quảng bá bộ phim trong quá trình bộ phim quay ở Việt Nam. Là nghệ sĩ được sinh ra ở Quảng Bình, cô tỏ ra rất hào hứng và tự hào về những cảnh đẹp của quê hương mình.

{keywords}
Hà Hồchia sẻ thêm rằng mặc dù, đã xem siêu phẩm này vào ngày công chiếu nhưng vì sự hấp dẫn của huyền thoại Kong cũng như những cảnh quay tuyệt đẹp của Việt Nam lần đầu được xuất hiện trên màn bạc, đã thôi thúc Hà Hồ phải xem thêm lần nữa.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà và đạo diễn Jordan Vogt – Roberts đã từng tham gia cùng nhau ở những sự kiện nước ngoài nên cả hai người rất vui mừng khi có cơ hội gặp gỡ và hợp tác ở Việt Nam.

{keywords}
Đạo diễn đã chủ động liên hệ mời Hồ Ngọc Hà đi xem phim cùng mình trước khi sang Việt Nam. Trước lời mời nhiệt tình của nam đạo diễn, nữ hoàng giải trí không thể từ chối.

{keywords}
Jordan Vogt – Roberts đã lấy điện thoại của mình để chụp ảnh selfie cùng Hồ Ngọc Hà. Anh hài hước đùa sẽ gửi ảnh này cho cho Tom Hiddleston xem. Tom Hiddleston là diễn viên chính trong bộ phim 'Kong: Skull Island - Đảo đầu lâu' và cũng là thần tượng mà Hồ Ngọc Hà yêu mến.

Vân Anh