Mới đây, nhân vật tiếp theo của phong trào #MeToo là Rob Cohen. Đạo diễn 69 tuổi bị tố cáo xâm hại tình dục nhưng điều gây kinh ngạc là tố cáo này đến từ con ruột của ông.

Valkyrie Weather đã đăng bài tố cáo bố đẻ trên cả hai mạng Facebook và Twitter. Theo đó, Weather cho biết đã bị bố đẻ xâm hại tình dục khi còn rất nhỏ. Thậm chí, việc này đã kéo dài nhiều năm liền.

{keywords}
Cô Valkyrie Weather - con ruột đạo diễn Rob Cohen.

"Rob đã sử dụng cơ thể của tôi để thỏa mãn nhu cầu tình dục của ông ta. Mẹ tôi đã chứng kiến ​​một trong những lần tôi bị ông ấy xâm hại khi tôi lên 2 tuổi. Kể từ đó, bà bắt đầu tin những gì mà bà nhìn thấy. Sự thật kinh khủng hơn những gì tôi có thể kể ở đây", cô kể lại. 

Weather cho biết bố mình từng cưỡng hiếp một cô gái trẻ. Cô này đến dự một bữa tiệc tại gia do Rob Cohen chủ trì. Sau khi uống say đến bất tỉnh nhân sự, cô bị Rob cưỡng hiếp. Theo Weather, câu chuyện này được chính Rob Cohen kể lại như một chiến công đáng tự hào.

{keywords}
Rob Cohen và con trai lúc nhỏ.

Trước khi chuyển giới, Weather từng bị bố đẻ đưa đến các khu đèn đỏ ở Thái Lan và Cộng hòa Séc, ép quan hệ tình dục với gái mại dâm nhằm... 'uốn thẳng' giới tính. Khi đó, Weather khoảng 13 - 14 tuổi. Những việc làm đó khiến cô không còn niềm tin hay tình cảm dành cho bố mình.

"Nhờ phong trào #MeToo, tôi đã có đủ can đảm để nói ra. Ngay cả khi Rob thoát khỏi trách nhiệm hình sự, tôi cũng chỉ mong câu chuyện của mình được lắng nghe. Tôi không cần ông ta bồi thường khoản tiền nào, tôi cũng không kể chuyện này để PR cho mình", Weather hy vọng những nạn nhân của bố mình sẽ cùng lên tiếng tố cáo.

{keywords}
Rob Cohen là đạo diễn, nhà sản xuất và biên kịch của nhiều tựa phim nổi tiếng Hollywood.

Rob Cohen sinh năm 1949, là đạo diễn nổi tiếng Hollywood của nhiều tựa phim như The Fast & The Furious, XXX, Dragon: The Bruce Lee Story, Dragonheart, The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor... và gần đây nhất là phim The Hurricane Heist (2018). 

Kyle Cohen, 32 tuổi, là con trai lớn của Rob Cohen. Sau khi chuyển giới, cô lấy tên là Valkyrie Weather. Weather từng kể với người thân, bạn bè về những chuyện này cách đây hơn 10 năm nhưng không ai tin.

Hiện tại, phía đạo diễn Rob Cohen chưa phản hồi về vụ việc.

Gia Bảo

Đạo diễn 64 tuổi bị bắt gặp qua đêm với nữ diễn viên đáng tuổi con

Đạo diễn 64 tuổi bị bắt gặp qua đêm với nữ diễn viên đáng tuổi con

– Nam đạo diễn danh tiếng của làng phim Hoa ngữ Vương Tinh bị bắt gặp qua đêm cùng nữ diễn viên trẻ đáng tuổi con mình. Cả hai được cho là đang hẹn hò dù Vương Tinh đã có vợ con.