Mới đây, Quang Huy và vợ cũ Phạm Quỳnh Anh hội ngộ trong tiệc sinh nhật con gái Tuệ Lâm. Hình ảnh ông bầu kiêm đạo diễn hậu giảm cân khiến mọi người bất ngờ. So với thời nặng hơn 100 kg, vẻ ngoài của Quang Huy ở hiện tại thay đổi nhiều.

Nghiên cứu chế độ dinh dưỡng từ 14 cuốn sách

Chia sẻ với Zing, Quang Huy cho biết anh thực hiện việc giảm cân từ Tết 2021 và hiện đã sụt 40 kg so với trước.

"Từ tháng 4/2020, cha qua đời, tôi lao vào nhậu mỗi ngày. Tôi thường xuyên tụ tập cùng bạn bè, đàn hát và uống rượu bia. Đến một ngày, tôi nghĩ mình cần thay đổi, phải giải phóng hết chất độc ra khỏi cơ thể. Tôi nghĩ cha cũng không muốn nhìn thấy mình như thế. Vì vậy, đến Tết 2021, tôi quyết định hạn chế nhậu, thực hiện giảm cân", anh kể.

Quang Huy giam 40 kg anh 1
Quang Huy giam 40 kg anh 2

Quang Huy giảm 40 kg sau gần một năm tập luyện và ăn kiêng. Ảnh: NVCC.

Theo Quang Huy, giảm cân hiệu quả phải kết hợp giữa tập thể dục và ăn uống. Nam đạo diễn cho hay anh đọc nhiều sách, tự rút ra các kiến thức dinh dưỡng phù hợp để áp dụng cho mình.

"Tôi đã đọc 14 cuốn sách của các chuyên gia dinh dưỡng khác nhau. Mỗi người đều có quan điểm cực đoan riêng và tôi loại bỏ điều đó, chỉ sử dụng những kiến thức chung từ họ. Chẳng hạn, có người quan điểm giảm cân phải uống ít nước hoặc nhịn ăn nhưng đôi khi ăn thêm đường. Những ý kiến cực đoan đó, tôi không áp dụng", anh cho biết.

Thực đơn mỗi ngày của Quang Huy đa số là các món ăn từ rau, thực vật, hạn chế thịt, trứng, sữa bơ.

Bỏ xe hơi, đạp xe đi làm mỗi ngày

Bên cạnh đó, anh duy trì chế độ tập luyện đều đặn bao gồm chạy bộ, đạp xe. Từ ngày quyết định giảm cân, chiếc xe đạp trở thành người bạn đồng hành của Quang Huy. Anh đã không còn dùng xe hơi để đi làm mỗi ngày, thay vào đó là xe đạp.

Anh kể: "Tôi vẫn đạp xe vòng quanh trung tâm TP.HCM. Cảm giác đi làm bằng xe đạp rất thú vị. Xe hơi tôi dành đưa các con đi học và đưa mẹ di chuyển mà thôi".

Quang Huy giam 40 kg anh 3

Quang Huy và vợ cũ giữ quan hệ tốt sau ly hôn. Ảnh: NVCC.

Sau khi giảm 40 kg, Quang Huy cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn. Trước đây, anh chỉ chạy được 5 km. Hiện tại, nam đạo diễn chạy liên tục 15 km. Trong thời gian dịch bệnh bùng phát ở TP.HCM, Quang Huy trở về nhà vườn ở Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu sống. Anh kể thường thức dậy lúc 4h30 để đạp xe. Với anh, việc đạp xe 50 km mỗi sáng không quá khó khăn.

Nhờ sức khỏe và tinh thần tốt, Quang Huy có thêm cảm hứng sáng tạo. Hiện tại, anh đang ấp ủ các kịch bản phim và dự định bấm máy trong thời gian tới.

Từ khi ly hôn Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy chưa công khai chuyện tình cảm. Anh tập trung thực hiện các dự án phim như Trái tim quái vật, 30 chưa phải là Tết. Anh và vợ cũ giữ mối quan hệ tốt đẹp sau chia tay. Họ thường xuyên trao đổi về cách dạy và chăm sóc con. Vào mỗi dịp quan trọng của con, cả hai đều có mặt và chụp ảnh kỷ niệm.

(Theo Zing)

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy:  Dấu chấm hết cho 16 năm bên nhau

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy: Dấu chấm hết cho 16 năm bên nhau

Nhiều người vẫn luôn tin chuyện tình của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy là một chuyện tình đẹp của showbiz, cho đến khi họ đệ đơn ly hôn sau 1 năm sống ly thân.