Bom tấn trị giá 185 triệu USD lên ngôi bảng xếp hạng phim ăn khách Bắc Mỹ cuối tuần qua với doanh thu 59,6 triệu USD sau 3 ngày cuối tuần.

'Star Trek Beyond' của đạo diễn Justin Lin, người đứng sau 3 tập phim Fast & Furious, Fast 5 và Fast & Furious 6 đúng như dự đoán đã giành vị trí quán quân bảng xếp hạng phim ăn khách nhất cuối tuần qua.

{keywords}
Một cảnh trong phim

 

Được coi là phiên bản không gian của Fast & Furious mang đậm dấu ấn của Justin Lin,  'Star Trek Beyond' có phần hình ảnh, kỹ xảo và hành động mãn nhãn. Tuy thu về 80 triệu USD dịp cuối tuần qua trên toàn cầu nhưng doanh thu mở màn của tập phim 'Star Trek' mới nhất này không cao như kỳ vọng, nhất là so với chính loạt phim này cũng như các bộ phim mở màn cùng thời điểm này các năm trước.  

Mặc dù vậy, chừng đó cũng đủ để 'Star Trek Beyond' là bộ phim 'nóng' nhất phòng vé cuối tuần qua. Đáng chú ý là bộ phim này cũng nhận được điểm A từ cả giới phê bình lẫn người hâm mộ trên CinemaScore. Do chi phí của phim quá cao, lên tới 185 triệu USD nên 'Star Trek Beyond' đang hy vọng từ nguồn thu là các thị trường nước ngoài trong những tuần tới bởi tới 2/9 nó mới được công chiếu tại quốc gia tỉ dân Trung Quốc và tới 21/10 mới ra rạp tại đất nước mặt trời mọc Nhật Bản.

'Star Trek Beyond' là phần tiếp theo đang rất được chờ đón của một trong những thương hiệu phim thuộc thể loại khoa học – viễn tưởng đình đám nhất mọi thời đại 'Star Trek'. Khởi đầu vốn là một series truyền hình thu hút được sự quan tâm của cả khán giả lẫn giới chuyên môn do tác giả Gene Roddenberry khởi xướng, 'Star Trek' đã được J.J. Abrams giới thiệu tới với khán giả màn ảnh rộng vào năm 2009 với 'Star Trek' và sau đó là 'Star Trek: Into Darkness' vào năm 2012.

Và giờ đây, con tàu U.S.S Enterprise cùng với những phi hành gia mà tên tuổi đã trở thành huyền thoại sẽ tiếp tục hành trình mới của mình du hành tới với những hành tinh bí ẩn nằm ở nơi xa xôi nhất của vũ trụ, nơi mà họ sẽ phải đối mặt một kẻ thù vô cùng nguy hiểm với sức mạnh khủng khiếp, buộc tất cả các thành viên phi hành đoàn cũng như Liên bang phải rơi vào một tình cảnh vô cùng khó khăn. 'Star Trek Beyond' quy tụ các diễn viên John Cho, Simon Pegg, Chris Pine, Zachary Quinto, Zoë Saldana, Karl Urban, Anton Yelchin, Sofia Boutella và Idris Elba.

Nhân dịp công chiếu 'Star Trek Beyond' (Star Trek: Không giới hạn) tại Việt Nam ngày 22/7, nhà phát hành CJ CGV dành tặng độc giả 1 bút phát sáng và 1 mũ.

{keywords}

{keywords} 

Để có cơ hội nhận quà, xin vui lòng trả lời câu hỏi sau:

Justin Lin từng đạo diễn các tập phim nào dưới đây?

A. Fast & Furious 6
B. Furious Seven
C. Fast Five

Email xin vui lòng để tiêu đề "Star Trek" gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 27/7. Chúng tôi sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận quà vào ngày 28/7.

Mỹ Anh