Ê kíp đoàn phim 'Về nhà đi con' vừa tung clip hậu trường cảnh phim xuất hiện trong tập 73, khi Dũng và Vũ cùng tới nhà ông Sơn đón mẹ con Thư đi khám. Trong đoạn clip, dù xung quanh khá nhiều người và ồn nhưng bé Gia Hưng dù chưa đầy 3 tháng tuổi vẫn rất ngoan ngoãn trong vòng tay Bảo Thanh. Do phải xuất hiện trong cảnh Cu Bon bị mệt nên bé Gia Hưng biểu cảm gương mặt khó chịu rất đạt khiến ai cũng phải khen ngợi.

{keywords}
Bé Gia Hưng rất quấn Bảo Thanh. 

"Em diễn rất hay, có cảnh mệt hay khó chịu em đều diễn được, rất yêu", Bảo Thanh chia sẻ. Bé Gia Hưng bắt đầu theo đoàn phim 'Về nhà đi con' khi mới 47 ngày tuổi và đồng hành suốt hơn 2 tháng trời. Nữ diễn viên Bảo Thanh cho biết dù không phải mẹ ruột của cu Bon nhưng bé rất quấn nữ diễn viên. Cứ Bảo Thanh bế là bé không bao giờ khóc. Có cảnh cu Bon khóc rất to, Bảo Thanh lại phải chạy ra dỗ cho nín vì bé không theo bất cứ ai trong đoàn. 

{keywords}
Bé Gia Hưng là diễn viên nhỏ tuổi nhất màn ảnh. 

Nhiều thành viên trong đoàn thừa nhận bé Gia Hưng sinh ra để làm diễn viên vì cậu bé thể hiện cảm xúc bực bội, mệt mỏi, vui, buồn... bất cứ khi nào cần thiết. Để giữ sức khỏe cho bé, đoàn phim cũng phải điều chỉnh lịch quay cho hợp với giờ giấc ăn ngủ của bé nên dù các cảnh quay thường kết thúc muộn hơn kế hoạch nhưng ai cũng vui vẻ. 

{keywords}
Cu Bon giờ đã 5 tháng tuổi. 

Mời xem clip tự tạo của bài viết: 

Mỹ Anh

Điều không ngờ về diễn viên nhỏ tuổi nhất 'Về nhà đi con'

Điều không ngờ về diễn viên nhỏ tuổi nhất 'Về nhà đi con'

Bé Gia Hưng đóng phim 'Về nhà đi con' khi chưa được 50 ngày tuổi và chắc chắn đây là diễn viên nhỏ tuổi nhất trong lịch sử phim Việt.