Đàn sói 'biến hình' khiến người xem vô cùng thích thú với những phân đoạn cực kỳ hài hước và thông minh trong 'Storks' (Tiểu đội cò bay).

{keywords}

'Storks' (Tiểu đội cò bay) có kinh phí sản xuất 70 triệu USD

Cuối tuần qua bộ phim hoạt hình hài hước dành cho cả gia đình 'Storks' (Tiểu đội cò bay) chính thức ra rạp và ngay lập tức giành ngôi á quân trên bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ với 21,8 triệu USD (đứng sau phim The Magnificent Seven - 7 tay súng huyền thoại, 35 triệu USD).

Sau 3 ngày đầu công chiếu, phim đã thu về 40 triệu USD trên toàn thế giới). Với nội dung đơn giản, phù hợp với mọi lứa tuổi, cộng thêm sự hài hước xuyên suốt và phản ánh thế giới con người qua góc nhìn đầy châm biếm, 'Storks' (Tiểu đội cò bay) được 7.3 điểm trên IMDB và 75% rate trên trang Rotten Tomatoes.

Bộ phim vừa được khởi chiếu trên 33 quốc gia bao gồm cả các thị trường lớn như Mỹ, Mexico, Nga, Brazil, Úc, và Trung Quốc. Sau 3 ngày công chiếu đầu tiên, bộ phim đã đạt doanh thu đứng thứ 4 tại Úc, đứng thứ 2 tại Trung Quốc, đứng thứ 1 tại Nga và Brazil.

'Storks' (Tiểu đội cò bay) chinh phục khán giả không chỉ bởi tạo hình nhân vật đáng yêu, cốt truyện hấp dẫn, thông điệp về tình cảm gia đình sâu sắc mà còn bởi những tình huống vô cùng hài hước, chủ yếu đến từ đàn 'sói biến hình'.

Đây là một trong những thử thách và là chướng ngại “đáng sợ” xuyên suốt cuộc hành trình của Junior và Tulip mồ côi. Bầy sói tuy hung hãn, nhưng lại bị xao xuyến khi nhìn thấy em bé gái đáng yêu mà Junior và Tulip đang nhận nhiệm vụ “vận chuyển” về nhà. Chúng có thể biến thành chiếc cầu vắt qua sông, một chiếc ô tô hay một chiếc tàu ngầm vô cùng hài hước.

'Storks' (Tiểu đội cò bay) dưới bàn tay Đạo diễn Nicholas Stoller và các nhà sản xuất của “The Lego Movie” & “Happy Feet” khiến khán giả hồi hộp dõi theo hành trình đầy bất ngờ, kịch tính nhưng cũng không kém phần hài hước với những tình huống “dở khóc dở cười”. 

Nhân dịp khởi chiếu bộ phim 'Storks' (Tiểu đội cò bay) tại Việt Nam từ 23/9, CJ CGV Việt Nam có một số món quà của phim dành tặng cho độc giả báo VietnamNet. Cụ thể:

- 5 bộ xếp hình
{keywords}
- 5 bộ vòng tay
{keywords}
Để có cơ hội nhận quà, xin vui lòng trả lời câu hỏi sau:

Nhân vật Sarah Gardner do diễn viên nào lồng tiếng?

A. Jennifer Aniston
B. Angelina Jolie
C. Marion Cotillard

Email xin vui lòng để tiêu đề "Storks", gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư và 1 món quà bạn muốn nhận tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 29/9. BBT sẽ email thông báo trực tiếp đến độc giả nhận quà vào 30/9.

An Trần