{keywords}

Lễ trao giải năm nay quy tụ dàn nghệ sĩ khủng: Dương Mịch, Vương Nhất Bác, Địch Lệ Nhiệt Ba,... Diễn viên Huỳnh Hiểu Minh trở lại đỉnh cao nổi tiếng với “Nhà hàng Trung Hoa” năm nay. Tới dự lễ trao giải, trông anh trẻ trung ra rất nhiều với kiểu tóc mới dù đã 42 tuổi. Tuy nhiên, khi phát sóng trực tiếp, ánh sáng ở hiện trường trục trặc, cư dân mạng chế giễu gọi là "ánh sáng tử thần" khiến nghệ sĩ đều đã trang điểm vẫn bị tối đen, trông vẫn rất đáng sợ.

 

{keywords}

Tại cuối lễ trao giải, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba đã có cơ hội ở trong cùng một khung hình trong một thời gian khá dài. Dương Mịch trông trẻ trung hơn tuổi với kiểu tóc khá nữ tính nhưng vẻ ngoài trưởng thành và gợi cảm của Địch Lệ Nhiệt Ba đã giúp cô có phần nhỉnh hơn về nhan sắc. 
{keywords}
Vốn dĩ vẻ đẹp của Địch Lê Nhiệt Ba qua ống kính trực tiếp đã rất hoàn hảo, nhưng dường như gương mặt của cô bỗng trở nên cứng và đơ hơn sau khi chỉnh sửa.
{keywords}
Địch Lệ Nhiệt Ba mặc một bộ đầm hai dây, xuất hiện quyến rũ và sang trọng, nhưng do ảnh hưởng bởi ánh sáng nên cô trông hơi đáng sợ. 

{keywords}

Nhờ sự can thiệp của công nghệ, gương mặt của Dương Mịch bỗng trở nên đẹp không tì vết, không lộ ra một chút khuyết điểm nào, khác xa với hình ảnh có phần mệt mỏi trong buổi lễ.

 

{keywords}
Dương Mịch lớn hơn Địch Lệ Nhiệt Ba 6 tuổi, mặc dù bây giờ đã là mẹ một con nhưng nhan sắc không thua kém đàn em. Dương Mịch tự tin, xinh đẹp trước ống kính, do lỗi ánh sáng nhan sắc của cô cũng bị “dìm” đáng kể.

{keywords}

Ngô Diệc Phàm đã giành được giải “Nghê sĩ có ảnh hưởng của năm”. Chàng diễn viên trẻ thật sự lấy lại được phong độ tốt hậu giảm cân.
{keywords}
Người giành danh hiệu “Thần tượng của năm” không quá bất ngờ chính là Vương Nhất Bác - ngôi sao trẻ tài năng từng làm mưa làm gió mùa hè vừa qua với phim truyền hình "Trần Tình Lệnh". Dưới ống kính trực tiếp, nhan sắc của nam diễn viên trẻ vẫn không bị lu mờ.

{keywords}

Đáng chú ý nhất tại lễ trao giải phải kể đến Triệu Lệ Dĩnh. Vì mắt nữ diễn viên bị viêm nên nhà tạo mẫu đã giúp cô cố tình để tóc che đi một bên mắt. Nhưng có vẻ kiểu tóc này rất phù hợp với Triệu Lệ Dĩnh, nó làm cô cuốn hút và thần thái hơn rất nhiều.
{keywords}
Tên tuổi của nam diễn viên 9X Tiêu Chiến ngày càng được phủ sóng sau thành công của bộ phim "Trần Tình Lệnh".
{keywords}
Anh giành được vị trí thứ hai trong "Gương mặt sao nam thời trang nhất châu Á", nhưng trông anh khá nhợt nhạt trên thảm đỏ của lễ trao giải. 

{keywords}

Lý Hiện khiến khán giả phát cuồng trong bộ phim tình cảm "Cá mực hầm mật" làm mưa làm gió năm 2019.
{keywords}
Lý Hiện nam tính và mạnh mẽ, toát ra khí chất trưởng thành.

Nguyên Thảo - Hồng Ngọc


'Tiên nữ đồng quê' 29 tuổi vào top 15 người ảnh hưởng nhất Trung Quốc

'Tiên nữ đồng quê' 29 tuổi vào top 15 người ảnh hưởng nhất Trung Quốc

Lý Tử Thất - cựu DJ người Trung Quốc khiến hàng triệu người ngưỡng mộ với những đoạn clip nấu ăn, làm đồ thủ công theo phong cách cổ trang là một trong 15 nhân vật ảnh hưởng nhất Trung Quốc năm 2019.