{keywords}
 Diễm My 9X vào vai Linh trong 'Tình yêu và tham vọng'. 

Cách đây ít phút Diễm My 9X vừa chia sẻ hình ảnh thắp hương cho mẹ trong lần giỗ đầu. Một năm sau cú sốc đột ngột mất đi người yêu thương nhất, nữ diễn viên 'Tình yêu và tham vọng' cởi lòng mình để nói về người mẹ đã mất. 

"Mẹ mất như mới hôm qua, cảm giác đau đớn tột cùng vẫn còn nguyên vẹn, đau đến mức tưởng chừng như không chịu nổi nữa, nhưng rồi cũng sống được qua được hết 1 năm. Trước đây, đối với mình cái chết chỉ như 1 câu chuyện buồn trên phim ảnh, hay trong cuộc sống, rồi cũng thoáng qua và quên mất, cho tới khi nó xảy ra với chính mẹ mình, người mình yêu thương nhất. Cũng không biết phải diễn tả cảm giác đó nó như thế nào nữa. Cảm giác cuộc đời mình được chia làm 2 giai đoạn, sống với mẹ, và sống để chờ chết để được gặp mẹ. Nghe có vẻ bi luỵ quá nhưng đối với mình mất mẹ là mất tất cả", cô viết. 

Diễm My nói cô đã vượt qua được năm đầu tiên và tin năm thứ 2, thứ 3 sẽ đỡ hơn như lời mọi người nói. Nữ diễn viên hy vọng sẽ tìm được ánh sáng cuối đường hầm nhưng thừa nhận "không biết bao giờ có thể thực sự vui trở lại". 

{keywords}
 Diễm My 9X những ngày hạnh phúc khi còn mẹ.  

Để quên đi nỗi đau mất mẹ, Diễm My 9X quyết định ra Hà Nội đóng phim và thành quả là vai Linh trong phim 'Tình yêu và tham vọng' đang lên sóng. Tuy nhiên, với cô "8 tháng xa nhà ra Hà Nội đóng phim đôi lúc tưởng quên mất nỗi đau đó nhưng rồi tối về nó cứ ập đến ngập cả bầu trời". 

Diễm My 9X cho biết một năm sau ngày mẹ ra đi mãi mãi, nữ diễn viên cho biết chưa bao giờ gặp bà trong giấc mơ. "Mẹ cứ thế tan biến đi đâu không biết nữa... để lại con ở lại mồ côi và đơn độc. Sẽ không còn ai thương và hy sinh cho con như mẹ nữa. Giờ còn mình con với cuộc đời xin cho con có được niềm vui niềm hạnh phúc và sự dũng cảm để sống tốt. Con nhớ mẹ rất nhiều", Diễm My viết. 

Hai diễn viên đóng cùng Diễm My 9X trong 'Tình yêu và tham vọng' là Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie đều vào bình luận chia sẻ nỗi đau của bạn diễn. 

Trích đoạn Diễm My 9X vào vai Linh trong 'Tình yêu và tham vọng'

Mỹ Anh 

Hậu trường cảnh Diễm My 9x bị đuối nước được Nhan Phúc Vinh cứu

Hậu trường cảnh Diễm My 9x bị đuối nước được Nhan Phúc Vinh cứu

Hóa ra cảnh nhân vật Linh của Diễm My chìm xuống suối sâu được thực hiện ở bể bơi trong nhà.