- Tối 26/4, siêu phẩm ‘Captain America: Nội chiến siêu anh hùng’ đã có buổi ra mắt hoành tráng thỏa mãn niềm khát khao của fan Việt. Những tín đồ nghiền phim như Diễm My 9X, Ngô Thanh Vân, Đông Nhi, Chí Thiện và Vlogger Jvevermind… cũng có mặt để thưởng thức bom tấn được mong chờ nhất trong năm của Marvel.

{keywords}

Diễm My và Tùng Leo cùng nhau tới dự buổi công chiếu.

Trở về từ chuyến giao lưu với dàn diễn viên #Teamcap, nữ diễn viên xinh đẹp Diễm My và Tùng Leo đã có rất nhiều chia sẻ thú vị về những trải nghiệm trong chuyến giao lưu và gặp gỡ với đoàn làm phim vừa qua.

Diễm My cho biết cô hoàn toàn ủng hộ Captain vì anh luôn bảo vệ bạn bè dù có bất cứ tình huống nào xảy ra trong khi Tùng Leo lại về với team Iron Man.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Diễm My và bạn đồng hành khiến hào hứng chào đón 'Captain America' đến Việt Nam.

{keywords}

Đông Nhi vắng bóng bạn trai vẫn rạng rỡ đi xem 'Nội chiến siêu anh hùng'

{keywords}

{keywords}

'Đả nữ' Ngô Thanh Vân tạo dáng với khiên cực 'chất'.

{keywords}

{keywords}

Khương Ngọc cũng là một fan ruột của siêu phẩm này.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Nhiều hot vlogger như Phở đặc biệt, JV cũng có mặt.

‘Captain America: Nội chiến siêu anh hùng’ xoay quanh việc Steve Rogers (Captain America) dẫn đầu một nhóm siêu anh hùng với các thành viên của Avengers với mục tiêu tiếp tục nỗ lực để bảo vệ nhân loại.

Nhưng sau nhiều vụ việc xảy ra do biệt đội Avengers làm thiệt hại tài sản, chính phủ đã thiết lập cơ quan quản lý và giám sát nhóm. Điều này gây ra sự chia rẽ trong nội bộ nhóm Avengers, tạo nên hai phe đối đầu nhau. Một bên được lãnh đạo bởi Steve Rogers (Captain America) với mong muốn duy trì nhóm để thực hiện mục tiêu bảo vệ nhân loại mà không có sự can thiệp của chính phủ. Phe còn lại là của Tony Stark (Iron Man) luôn hỗ trợ giám sát và có trách nhiệm giải trình mọi việc làm với chính phủ.

‘Captain America: Nội chiến siêu anh hùng’ được đánh giá là tập phim hay nhất trong vũ trụ điện ảnh Marvel từ trước đến nay và sẽ đến với khán giả Việt từ hôm nay, 27/4, sớm hơn 1 tuần so với Bắc Mỹ.

Lam Trà