Trong những diễn biến mới nhất của Hương vị tình thân, giang hồ Chiến “chó” cuối cùng cũng đã phát hiện ra kẻ thù – người đưa mình vào tù nhiều năm trước. Để có thể trả thù, Chiến “chó” tìm lại các đàn em năm xưa nhưng đáng tiếc hầu hết đã đầu quân cho chính kẻ thù, chỉ còn lại 2 đàn em trung thành. Một trong hai đàn em xuất hiện với dáng vẻ bặm trợn, đầu cạo trọc, xăm trổ không kém gì thủ lĩnh Chiến “chó”, đặc biệt, trong nhiều phân cảnh đạo diễn hình liên tiếp zoom cận mặt khiến nhiều khán giả tò mò, nghi ngờ, đồn đoán.

{keywords}
Diễn viên Dương Tuấn trong 'Hương vị tình thân';.

Được biết, nam diễn viên thủ vai đó chính là Dương Tuấn. Anh đã lên hình từ những tập đầu của Hương vị tình thân. Tuy nhiên, trong phần 1, những phân đoạn còn chưa rõ hình, sang phần 2 anh có nhiều đất diễn hơn.

Chia sẻ về sự xuất hiện “đáng nghi” trong những tập gần đây, Dương Tuấn cho biết: “Có thể khán giả theo dõi đến phần trả thù thì đoán mò thế thôi. Hiện tại tôi chưa được phép bật mí nhiều về những cảnh sau, song có thể khẳng định, kịch bản phim sẽ không làm mọi người thất vọng”.

Hương vị tình thân là phim đầu tiên của  Dương Tuấn. Anh chia sẻ: “Có lẽ vẻ ngoài có phần bặm trợn nên khi đến casting tôi đã nhận được cái gật đầu tham gia phim. Ban đầu tôi cũng chỉ nghĩ mấy vai kiểu quần chúng, giang hồ này sẽ chỉ được xuất hiện “thoáng” qua màn hình thôi, không ngờ đến phần 2 được ưu ái xuất hiện nhiều. Thực sự đó là niềm vui rất lớn với một kẻ ngoại đạo như tôi.

Trong phim có sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi, tôi thấy sự chuyên nghiệp, cầu toàn của họ. Đóng cặp nhiều nhất với anh Anh Tuấn - diễn viên chuyên vai đểu, tôi được anh chỉ dạy rất nhiều: từ cách biểu cảm, dáng đứng, cách đi sao cho… chuẩn giang hồ. May mắn đến hiện tại, tôi được nhiều bạn bè nhắn tin chúc mừng vì vai diễn đầu tay khá ấn tượng”, Dương Tuấn chia sẻ.

{keywords}
Diễn viên Dương Tuấn và Tuấn Anh trong một cảnh quay.

Dương Tuấn sinh ra và lớn lên ở Vĩnh Phúc. Với cái đầu trọc, nam diễn viên sinh năm 1992 được bạn bè và ekip phim Hương vị tình thân gọi là “Tuấn tóc dài”. Anh vốn làm việc ở lĩnh vực marketing và từ đó có mối quan hệ thân thiết với Hiệp Gà, Đức Thịnh “Sơn Sọ” , Võ Hoài Nam... 

Hiện tại, ngoài công việc kinh doanh, anh cho biết sẽ nghiêm túc dành thời gian trau dồi diễn xuất để chính thức “lấn sân” nghệ thuật thứ 7. Ngoài đóng vai nhỏ trong phim truyền hình Hương vị tình thân, Dương Tuấn cũng tham gia diễn xuất trong series phim Góc phố muôn màu (phát sóng VTV3).

Ngân An

'Hương vị tình thân' tập 85, bà Dần bày mưu cho Long nhanh cưới Nam

'Hương vị tình thân' tập 85, bà Dần bày mưu cho Long nhanh cưới Nam

Bà Dần mắng Long chậm chạp trong việc chinh phục Nam, thậm chí bày cách cho cháu lấy được cả trâu lẫn nghé trong 'Hương vị tình thân' tập 85.