- Diễn viên Minh Luân - người đóng chung bộ phim “Thề không gục ngã” với Bình Minh và Trương Quỳnh Anh mới đây lên tiếng trước những loạt ảnh được cho là thân mật của hai diễn viên gây xôn xao những ngày qua.

Mới đây, dư luận xôn xao vì tin đồn Trương Quỳnh Anh cặp kè với Bình Minh khi loạt ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh lan truyền trên mạng. Hầu hết các bình luận đều cho rằng cử chỉ của hai diễn viên thân mật quá mức so với mối quan hệ đồng nghiệp. Chia sẻ với VietNamNet, Bình Minh khẳng định những bức ảnh tình tứ với Trương Quỳnh Anh chỉ là hình ảnh hậu trường khi cả hai đóng chung phim "Thề không gục ngã" vào năm 2015.

Nam diễn viên cho biết: "Những bức ảnh được chụp cách đây 2 năm không hiểu sao nó được ồ ạt đăng tải trên mạng xã hội vào thời điểm này và mọi người đang thổi phồng câu chuyện đi xa mà bản thân tôi cũng phải thấy bất ngờ”.

Trước ồn ào của cặp đôi, Minh Luân đăng tải hình ảnh hậu trường trong bộ phim Thề không gục ngã. Bộ phim do đạo diễn Nguyễn Minh Cao đảm nhận, được phát sóng vào năm 2015 với sự góp mặt của diễn viên Minh Luân, Bình Minh và Trương Quỳnh Anh và một số diễn viên khác. Trong phim, Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đảm nhận vai chính cũng là lần đầu hai người sắm vai người yêu của nhau trên màn ảnh nhỏ.

Anh chia sẻ: “Hậu trường phim Thề không gục ngã. Đơn giản đây chỉ là những khoảnh khắc chụp lại để nhớ về những ngày vất vả làm phim, hãy để những khoảnh khắc ấy là kỷ niệm đẹp chứ đừng hiểu lầm vấn đề mà đẩy mọi chuyện đi quá xa...! Ai cũng có một cuộc sống riêng và cần hạnh phúc”.

Trong loạt ảnh đăng tải, có nhiều hình ảnh nhí nhố của anh và Trương Quỳnh Anh trong lúc hai người diễn chung. Những hình ảnh được cho là thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh cũng nằm trong số ảnh hậu trường mà Minh Luân đăng tải. Theo đó, anh cho rằng những hình ảnh này chỉ là hậu trường khi đóng phim, họ lưu lại để làm kỷ niệm và khuyên mọi người không nên hiểu lầm và đẩy mọi chuyện đi quá xa.

{keywords}
Minh Luân - Trương Quỳnh Anh

{keywords}
Trương Quỳnh Anh nghịch ngợm vui đùa cùng diễn viên Minh Luân ở hậu trường bộ phim.

{keywords}
Hình ảnh tình tứ của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được Minh Luân đăng tải trong những hình ảnh hậu trường.

{keywords}
Trương Quỳnh Anh vui vẻ chụp hình cùng các bạn diễn trong phim.

{keywords}
Đạo diễn Minh Cao thị phạm cho cho hai diễn viên trên phim trường.


Vân Anh