Ngày 23/9, Insider đưa tin khi đang chơi golf ở lỗ thứ 18, diễn viên phim Harry Potter đã khuỵu xuống, ngất xỉu. Trong ảnh do Getty đăng tải, Tom Felton lộ vẻ mặt mệt mỏi, kiệt sức. Anh được nhân viên dìu lên xe và đưa đến bệnh viện.

Nguyên nhân Felton ngất xỉu chưa được tiết lộ. Sau vụ việc, ban tổ chức thông báo nam diễn viên phải dừng thi đấu bởi lý do sức khỏe.

dien vien Harry Potter bi ngat anh 1

Nhân viên sân golf đưa Tom Felton đến bệnh viện sau khi anh bị ngất. Ảnh: Insider.

Tom Felton là đại diện của châu Âu trong trận đấu dành cho người nổi tiếng, được tổ chức một ngày trước khi Mỹ và châu Âu bắt đầu giải đấu Ryder Cup.

Tài tử sinh năm 1987 tập chơi golf từ sớm. Anh đã tham gia nhiều trận golf quy mô nhỏ đến lớn, cả trong và ngoài nước. Trên trang cá nhân, Felton cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh xả stress với môn thể thao này.

Theo USA Today, một ngày trước sự cố là sinh nhật của Tom Felton. Anh viết: "Lạy chúa, thật vui khi chạm đến dấu mốc này. Tuy nhiên, điều tuyệt nhất vẫn chưa đến với tôi. Chúng ta hãy tiếp tục chờ đón những điều tốt đẹp phía trước".

Tom Felton là diễn viên người Anh nổi tiếng với vai phù thủy Draco Malfoy trong series Harry Potter. Đóng phim ăn khách từ nhỏ đến lúc trưởng thành, Felton đã trở thành phần ký ức tươi đẹp của các thế hệ khán giả.

Ngoài Harry Potter, Felton còn tham gia phim Belle, Ophelia, A Babysitter's Guide to Monster Hunting. Sắp tới anh đóng chính Save the Cinema - phim chính kịch kể về nỗ lực của một phụ nữ xứ Wales trong việc cứu rạp hát địa phương khỏi tình trạng đóng cửa.

Theo zingnews.vn

Diễn viên phim 'Harry Potter' qua đời ở tuổi 53 vì ung thư

Diễn viên phim 'Harry Potter' qua đời ở tuổi 53 vì ung thư

Helen McCrory, nữ diễn viên thủ vai Narcissa Malfoy trong loạt phim 'Harry Potter' qua đời sau thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư.