Diễn viên, đạo diễn Dương Bảo Bảo chia sẻ với VietNamNet về Lời nói dối của bố - bộ phim tâm lý nhân văn kể về một câu chuyện của một gia đình tại nhà quê nghèo. Họ đã bị đồng tiền chia rẽ, người vợ (diễn viên Hoàng Yến) vì mơ giấc mơ đổi đời khi nghe những lời đường mật của bà mối mà quyết định đi lao động và lấy chồng Hàn Quốc, để lại 2 bố con (diễn viên Bảo Bảo) gà trống nuôi nhau. Nỗi nhớ mẹ của cô con gái đã khiến cho người bố vô cùng đau đớn....

"Tình yêu thương của mẹ cha vẫn luôn vô bờ bến, dù sự thật về những lời nói dối không phải lúc nào cũng được con cái nhận ra. Chúng ta cũng đừng mãi chỉ biết nhận lấy tình yêu thương mà không đền đáp lại, cũng đừng mãi vô tình chỉ tin lời nói dối của cha mẹ vì thời gian cứ trôi không ngừng mà đời người thì hữu hạn.

Với thông điệp về tình yêu thương cao cả của đấng sinh thành chứa đựng trong những lời nói dối, bộ phim ngắn như làm người xem bất giác nhìn thấy chính mình", đạo diễn Dương Ngọc Bảo chia sẻ thông điệp ý nghĩa của bộ phim.

{keywords}
Diễn viên Hoàng Yến, Dương Bảo Bảo trong một cảnh quay. 

Diễn viên Hoàng Yến thời gian này rất bận nhưng khi đạo diễn Dương Bảo Bảo đưa kịch bản phim mời chị đọc và thấy hợp nên nhận lời. "Đạo diễn Bảo Bảo nói rằng chỉ có tôi đóng với anh ấy mới mang lại cảm xúc để anh ấy có thể khóc. Phụ nữ yêu bằng tai, nghe nịnh vậy tôi nhận lời ngay".

Khi vào vai người mẹ bỏ xứ ra đi, thông điệp Hoàng Yến muốn hướng tới rằng: "Không nên coi thường những người phụ nữ như vậy, họ cũng vì mưu sinh. Phụ nữ là được yêu thương nhưng khi người đàn ông không thể là chỗ dựa tinh thần và vật chất thì chuyện họ ra đi là điều đáng được thông cảm. Tôi là người thích tiền nhưng không thích bằng mọi giá. Với tôi, đàn ông phải là người kiếm được ra tiền mới đáng để tôi dựa vào và trao trọn đời", Hoàng Yến chia sẻ.

Lời nói dối của bố được phát sóng trên kênh của YouTube Bảo Bảo Film.

Tình Lê

Sau biến cố cuộc đời, diễn viên Hoàng Yến ra MV nhạc Phật

Sau biến cố cuộc đời, diễn viên Hoàng Yến ra MV nhạc Phật

Diễn viên Hoàng Yến cùng Sao Mai Hiền Anh vừa ra mắt MV gồm 2 ca khúc: 'Nhất dạ hiền giả' và 'Quan Âm ca'.