Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video cho thấy nữ diễn viên, nhà hoạt động Jane Fonda vừa còng tay vừa hô to lời cảm ơn khi nhận giải thưởng Stanley Kubrick vì sự đóng góp xuất sắc trong phim ảnh tại lễ trao giải Bafta Britannia hàng năm.

Theo video được đăng tải, minh tinh 81 tuổi hô to lời cảm ơn trong khi đang bị còng tay. "Cảm ơn vì giải thưởng. Tôi vinh dự với giải thưởng này. Xin lỗi vì tôi không thể có mặt", Jane Fonda nói.

{keywords}
Diễn viên Jane Fonda nhận giải thưởng khi bị còng tay.

Theo The Guardian, Fonda bị bắt ở Washington DC vào tuần trước vì đã tham gia một cuộc biểu tình về khí hậu. Nữ diễn viên là một trong 17 người biểu tình bị bắt tại thủ đô của Mỹ với cáo buộc biểu tình bất hợp pháp.

Minh tinh nói rằng, bà đã chuyển đến Washington DC để có thể tham gia nhiều hơn vào cuộc chiến chống lại những sự cố về khí hậu. Bà hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho các nhà hoạt động lớn tuổi khác.

{keywords}
Diễn viên Jane Fonda còn được biết đến là một nhà hoạt động xã hội.

Jane Fonda là một nữ diễn viên người Mỹ kiêm nhà văn, nhà hoạt động xã hội, cựu người mẫu thời trang và là vận động viên thể dục dụng cụ. Bà đã 2 lần đoạt giải Oscar. Năm 2014, bà vinh dự được trao giải Thành tựu trọn đời của viện điện ảnh Mỹ.

Những bộ phim nổi tiếng làm nên tên tuổi của nữ diễn viên như: "Coming Home", "Tout Va Bien", "Fun With Dick and Jane"...

Hà Lan

Minh tinh U70 chia tay bạn trai kém 17 tuổi sau 13 năm yêu nhau

Minh tinh U70 chia tay bạn trai kém 17 tuổi sau 13 năm yêu nhau

– Nữ diễn viên gạo cội Tiết Gia Yến xác nhận mình đã trở về cuộc sống độc thân sau khi kết thúc mối tình với bạn trai kém 17 tuổi cách đây không lâu.