Mới đây, giới truyền thông Nhật Bản vừa thực hiện một cuộc khảo sát nhỏ để tìm ra ngôi sao Nhật Bản nào nổi tiếng nhất ở xứ sở kim chi Hàn Quốc.

Theo đó, hạng nhất thuộc về Ken Shimizu - sao nam được mệnh danh là ông vua phim 18+ Nhật Bản. Nam diễn viên 40 tuổi nổi tiếng khi đóng cảnh nóng với hơn 10.000 người phụ nữ.

{keywords}
‘Ông vua’ phim 18+ Nhật Bản nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc.

Ken Shimizu đã có gần 20 năm hoạt động trong ngành công nghiệp phim 18+ Nhật Bản. Shimizu hầu như chưa từng từ chối bất kỳ yêu cầu nào của nhà sản xuất phim cấp 3 tại Nhật Bản, anh được coi là "vị cứu tinh" trong ngành.

Ken Shimizu cũng từng chia sẻ, đóng phim 18+ tại Nhật Bản là một công việc khó khăn, vất vả, nhất là khi cả ngành công nghiệp chỉ có khoảng 70 diễn viên nam, trong khi số lượng diễn viên nữ là hàng chục ngàn.

Vì số lượng diễn viên nam đóng phim 18+ quá khan hiếm, Ken Shimizu bị yêu cầu “diễn” 8-9 tiếng mỗi ngày, kiếm được khoảng 24.000 USD/tuần.

{keywords}
Tháng 7/2018, Ken Shimizu kết hôn với Hachu - một blogger nổi tiếng tại Nhật sau 4 năm hẹn hò.

Vợ Ken Shimizu từng có thời điểm bị khủng hoảng vì chồng là diễn viên phim 18+. Ngoài việc đóng phim, nam diễn viên cũng sở hữu nhiều chuỗi nhà hàng tại Nhật Bản.

{keywords}
Kentaro Sakaguchi sở hữu nhan sắc nam thần tại Nhật Bản.

Đồng hạng ở vị trí Top 1 là Kentaro Sakaguchi (sinh năm 1991) - người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng ở Nhật Bản. Người hâm mộ biết đến anh qua nhiều bộ phim như: "Signal", "The 100th Love with You", "Color Me True"....

{keywords}
Mỹ nữ ngàn năm có 1 của Nhật Bản.

Vị trí thứ hai thuộc về Kanna Hashimoto - người đẹp được mệnh danh là mỹ nữ ngàn năm có 1 của Nhật Bản. Cô sở hữu đôi mắt tròn và dễ thương, gương mặt hoàn hảo nhưng lại có chiều cao hạn chế 1,52m.

Đồng hạng với Kanna Hashimoto là Sakura Miyawaki - thành viên nhóm nhạc IZ*ONE.  Vị trí thứ ba thuộc về thành viên Sana (Twice). Ca sĩ sinh năm 1996 tên đầy đủ là Minatozaki Sana. Người đẹp hoạt động trong lĩnh vực ca hát và là thành viên nhóm nhạc Twice.Bên cạnh việc tham gia vào các hoạt động âm nhạc chung của nhóm Sana cũng tích cực tham gia các show truyền hình và các dự án quảng cáo.

Thu Linh

Sao Hoa ngữ khóc lóc, xấu hổ vì bị chụp lén ảnh nhạy cảm

Sao Hoa ngữ khóc lóc, xấu hổ vì bị chụp lén ảnh nhạy cảm

- Sao Hoa ngữ ngoài những sự cố trang phục trên sân khấu thì không ít lần phải muối mặt vì bị chụp những khoảnh khắc nhạy cảm khi đang thay đồ.