Tập 31 Tình yêu và tham vọng lên sóng tối 6/7 xuất hiện nhân vật mới là bạn cũ của Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) ở Séc. Nhiều khán giả ngỡ ngàng nhận ra người đóng vai này chính là Linh Phương, nữ diễn viên thủ vai Loan bà già trong series Nhật ký Vàng Anh. Bộ phim gần đây nhất cô tham gia là Chỉ có thể là yêu năm 2014. Từ đó tới nay Linh Phương hoàn toàn không đóng phim. Cô theo chồng sang Séc định cư và từ giã màn ảnh. 

{keywords}
Linh Phương và Lã Thanh Huyền trong cảnh phim tập 31.

Khi đoàn phim Tình yêu và tham vọng tiến hành quay tại Praha (Séc) hồi tháng 9 năm ngoái, họ đã thuyết phục để Linh Phương đảm nhiệm một vai trong phim. Dù xuất hiện không nhiều nhưng các cảnh Linh Phương diễn chung với Lã Thanh Huyền và Nhan Phúc Vinh đều rất cảm xúc. 

Nhiều năm mới quay lại đóng phim, Linh Phương chia sẻ: "Cuộc sống là trải nghiệm. Đóng phim truyền hình chắc chắn là một trong số những trải nghiệm vô giá nhất trong cuộc đời tôi. Như là một cái duyên vậy, nhưng tôi biết cũng là sự ưu tiên giành cho tôi từ các anh chị trong nghề.

Từ Nhật ký Vàng Anh với sự ngây ngô hồn nhiên, đến Chỉ có thể là yêu với cái tôi hơi cao và bây giờ là một vai diễn rất nhỏ trong phim mới. Phải mất 12 năm, bây giờ tôi mới thấy được độ chín để hiểu hơn và phân tích sâu hơn từng phân đoạn và nhân vật, mặc dù còn cần nhiều thời gian lắm để có thể chín chắn hơn và trưởng thành hơn".

{keywords}
Linh Phương hội ngộ diễn viên Lã Thanh Huyền, Nhan Phúc Vinh và đạo diễn Bùi Tiến Huy trong thời gian quay phim tại Praha. 

Mỹ Anh

'Tình yêu và tham vọng' tập 31, Tuệ Lâm suy sụp vì Minh từ chối cưới

'Tình yêu và tham vọng' tập 31, Tuệ Lâm suy sụp vì Minh từ chối cưới

Bị Minh từ chối tình cảm một cách nhục nhã, Tuệ Lâm như bị đẩy xuống vực trong 'Tình yêu và tham vọng' tập 31.