{keywords}
Tờ Sina đưa tin, nữ diễn viên Hứa Diệc Ni đã chính thức kết hôn cùng bạn trai vào chiều 3/8. Buổi tiệc được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ở Hong Kong với sự góp mặt của gần 1000 khách mời là người thân, bạn bè và các nghệ sĩ trong giới giải trí...

 

{keywords}
Hôn phu của Hứa Diệc Ni là Alexander – một đại gia nổi tiếng trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Anh quen nữ diễn viên từ nhiều năm qua, luôn bên cạnh và hỗ trợ hết mình bạn gái trong thời gian cô theo đuổi nghệ thuật.

 

{keywords}
Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của quan khách và giới truyền thông. “Cuộc sống hôn nhân chỉ mới bắt đầu, nhưng tôi tin mình và Alexander sẽ đủ tình cảm và bao dung để nắm tay nhau bước qua những đắng, cay, ngọt, bùi”, Diệc Ni chia sẻ với báo giới.

 

{keywords}
Hứa Diệc Ni rạng rỡ trong ngày trọng đại. Cô diện chiếc váy trắng với thiết kế trễ ngực, khoe vòng một gợi cảm. Không gian tiệc cưới cũng lấy sắc trắng làm chủ đạo bên cạnh màu xanh nhạt theo sở thích của cô dâu.

 

{keywords}
Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương giá trị. Diễn viên 8X sẽ cùng chồng sẽ có chuyến hưởng tuần trăng mật vào tháng 11 tới đồng thời kết hợp mừng sinh nhật cô.

 

{keywords}
Dàn phù dâu gồm những diễn viên xinh đẹp là đồng nghiệp của Diệc Ni như: Chu Thần Lệ, Thái Tư Bối, Trần Gia Bảo... Dù không còn hoạt động chung môi trường nhưng giữa các cô gái vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

 

{keywords}
Thái Tư Bối – Á hậu Hong Kong kiêm diễn viên chủ lực được đài TVB lăng xê gần đây bày tỏ xúc động khi lần đầu được làm phù dâu. Tháng 4 năm nay, cô vừa có chuyến công tác tại Việt Nam cùng với tài tử Đàm Tuấn Ngạn.

 

{keywords}
Hứa Diệc Ni sinh năm 1988, cô gia nhập làng giải trí từ năm 23 tuổi sau khi đạt ngôi vị Á hậu Hong Kong năm 2011. Nữ diễn viên từng gây chú ý khi đảm nhận môt vai trong series phim cấp ba “Lan Quế Phường”. Bên cạnh vai trò diễn viên, cô còn được mời làm VJ trong một số gameshow tại đài TVB. Người đẹp cho biết sau khi lấy chồng cô sẽ dừng nghiệp diễn, chuyên tâm ở nhà chăm sóc gia đình.

Thúy Ngọc

Á hậu Hong Kong hạnh phúc kết hôn cùng bạn thời thơ ấu

Á hậu Hong Kong hạnh phúc kết hôn cùng bạn thời thơ ấu

– Á hậu Chu Thiên Tuyết nở nụ cười hạnh phúc trong ngày trọng đại. Chồng mới cưới của cô - bác sĩ Ngô Côn Luận vốn là bạn thân từ thuở nhỏ.