Đường Tấn Phong vốn được biết đến với vai trò ca sĩ với biệt danh là "ông hoàng remix". Cách đây không lâu, để kỷ niệm con đường ca hát anh tổ chức liveshow âm nhạc dành tặng khán giả và tri ân những người đã đồng hành.

{keywords}
Đường Tấn Phong sẽ không đóng phim để tập trung cho ca hát. 

Thế nhưng, để đến gần khán giả, Đường Tấn Phong thừa nhận đó là nhờ những vai diễn truyền hình. Từ nhiều năm nay, anh là gương mặt thân quen với khán giả phía Bắc qua nhiều vai giang hồ phản diện trong phim truyền hình: Quỳnh búp bê, Mê cung, Những cô gái trong thành phố,…

Đường Tấn Phong tâm sự, lần đầu đến với phim trường là vai diễn trong Quỳnh búp bê. Anh ý thức rất rõ điểm yếu của bản thân là người tay ngang trong nghề nên cố gắng học hỏi từ những diễn viên chuyên nghiệp trong đoàn. 

Chia sẻ về việc bén duyên truyền hình, anh cho biết: "Tôi cũng đi casting khi các phim VFC có thông báo. Có thể do gương mặt có vẻ "hổ báo" mà hầu hết các phim tôi đều được đạo diễn chọn cho các vai giang hồ, phản diện. Với tôi được đóng phim là cơ duyên may mắn nên không kén chọn vai diễn".

Dù tham gia nhiều phim nhưng Đường Tấn Phong vẫn muốn được làm ca sĩ hơn là diễn viên viên. Anh tiết lộ, thời gian tới anh sẽ dừng đóng phim và dành toàn tâm toàn ý cho việc phát triển sự nghiệp ca hát. 

"Các cụ vẫn nói, một nghề thì sống nên tôi quyết định sẽ theo đuổi ca hát một cách nghiêm túc và có sự đầu tư. Tôi muốn trở thành một ca sĩ chỉn chu trong mắt khán giả rồi sau đó mới nghĩ tiếp đến việc có tham gia diễn xuất hay không. Mình không còn trẻ để cứ chạy mãi với ước mơ. 

Nghệ thuật là con đường hào nhoáng trên sân khấu, nhưng sau cánh gà niềm tự hào của nghệ sĩ đó là ánh mắt dõi theo, con tim ủng hộ của những người thân yêu nhất. Là một người đàn ông trụ cột, tôi muốn để vợ con có thể tự hào về mình", nam ca sĩ chia sẻ.

Đường Tấn Phong cho biết năm 2021 anh cố gắng ra mắt một số sản phẩm âm nhạc để đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc, cũng như tri ân khán giả đã đồng hành.

Ngân An

Nhạc sĩ, trung tá An Hiếu: ‘Vợ tôi là người hiểu chuyện và biết cảm thông’

Nhạc sĩ, trung tá An Hiếu: ‘Vợ tôi là người hiểu chuyện và biết cảm thông’

“Đạo đức là thứ cần có trong cuộc sống, nghề nghiệp. Trước đây, ai cũng nghĩ người không học được thì mới đi làm nghệ thuật, nhưng bây giờ quan niệm ấy đã thay đổi rồi” - nhạc sĩ An Hiếu khẳng định.