- Buồn và sốc là 2 từ mà các diễn viên phim "Quỳnh Búp bê" chia sẻ với VietNamNet khi bộ phim đang đi vào giai đoạn hấp dẫn lại bị dừng sóng. 

Sau lùm xùm quanh vấn đề cảnh nóng và bạo lực tràn ngập, phim "Quỳnh Búp Bê" không còn xuất hiện trong lịch phát sóng hàng tuần của VTV1. Nhà Đài xác nhận tạm thời dừng chiếu bộ phim trong thời gian tới. 

{keywords}
Diễn viên Thanh Hương buồn như 'chết đi sống lại' vì phim bị dừng sóng

Diễn viên Thanh Hương, người vào vai gái làng chơi "hết date" trong "Quỳnh búp bê", chia sẻ đã phải đánh đổi bao mồ hôi, nước mắt và cả máu để thành công. Khi biết tin "Quỳnh búp bê" bị dừng chiếu, Thanh Hương cảm thấy sốc vô cùng, cảm giác như buồn như "chết đi sống lại" vậy.

"Bộ phim là tâm huyết của cả ekip, vai cave trong phim lại là vai tâm đắc nhất của tôi từ trước tới giờ. Để đóng vai này, tôi đã phải đầu tư bao nhiêu chất xám cũng như chịu bầm dập thân thể. Như đã từng chia sẻ với báo chí, tôi gần như đã hoá điên hoá dại khi nhập vai này. Vậy mà ...

Thực sự tôi cũng không biết phải nói như thế nào. Từ sáng tới giờ bao nhiêu fan của tôi gọi điện hỏi thăm, nhiều hơn cả vai tôi đóng trong Người phán xử” - Thanh Hương cho biết.

Cô hy vọng, đây chỉ là dừng chiếu để ekip tìm hướng tiếp cận, chỉnh sửa như nào cho phù hợp. Nếu dừng chiếu hẳn, Thanh Hương cảm thấy như công sức của mình bao lâu nay "xôi hỏng bỏng không". Theo Thanh Hương, càng cuối phim càng hay, càng hấp dẫn.

{keywords}
Diễn viên Thu Quỳnh hy vọng nỗ lực và cống hiến của đoàn làm phim được ghi nhận.

Nam diễn viên Trọng Lân đảm nhận vai "nghịch tử" Phong con ông Cấn trong phim bày tỏ: "Toàn bộ ekip chúng tôi đã hết mình cho bộ phim. Đây là tâm huyết của cả đoàn phim và chúng tôi đã kỳ vọng rất nhiều ở những thông điệp mà bộ phim mang lại. Tôi thực sự tiếc vì Quỳnh Búp bê dừng chiếu. Tôi chưa biết phải trả lời người hâm mộ như thế nào. Cảm giác sản phẩm tâm huyết không được tới với khán giả rất buồn".

{keywords}
Diễn viên Minh Tiệp rất sốc bởi anh vẫn đang quay những bối cảnh khác của Quỳnh Búp bê

"Sốc! Tôi muốn dùng từ đó vì thực sự tôi mới được nghe thông tin này. Tôi vẫn đang quay các bối cảnh khác trong "Quỳnh Búp bê". Không có bất cứ thông tin nào từ đoàn làm phim về việc dừng không quay nữa.

Ngày hôm qua thôi chân tôi đau như vậy nhưng đã vượt qua bao đoạn tắc đường để tới trường quay. Anh em vẫn làm việc hăng say với kỳ vọng, việc dừng này có thể là một kế hoạch của nhà sản xuất, chứ không phải vì nguyên nhân nào khác”, diễn viên Minh Tiệp trải lòng.

Thu Quỳnh người đảm nhận vai My Sói chia sẻ: "Làm một bộ phim nhạy cảm nên chúng tôi cũng chuẩn bị trước tinh thần khi phim lên sóng sẽ có rất nhiều luồng ý kiến khác nhau. Không thể tránh những ý kiến phản đối phát sóng bộ phim này. Nhưng tôi tin khán giả sẽ hiểu và nhìn nhận đúng rằng đây là bộ phim mang tính giáo dục và cảnh báo rất thực tế. Những nỗ lực và cống hiến của chúng tôi chắc chắn sẽ được ghi nhận".

"Quỳnh búp bê" là bộ phim truyện truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Mai Hồng Phong đề cập đến đề tài gai góc với những góc khuất trong xã hội hiện đại. Phim đã phát sóng 6 tập trong khung giờ vàng phim Việt của Đài Truyền hình Việt Nam trên kênh VTV1.

Tuy nhiên, thời gian vừa qua, có nhiều ý kiến phản hồi về bộ phim này. Tiếp thu ý kiến nhiều chiều của khán giả, từ ngày 12/7/2018, Đài Truyền hình Việt Nam tạm dừng phát sóng bộ phim "Quỳnh búp bê".

Tình Lê

Chồng cũ My sói 'Quỳnh búp bê' bất ngờ làm BTV thể thao

Chồng cũ My sói 'Quỳnh búp bê' bất ngờ làm BTV thể thao

Vắng bóng trên các bộ phim, Chí Nhân khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với một vai trò mới - biên tập viên thể thao.