Lorenzo Brino đã qua đời đúng một tuần trước nhưng đến nay gia đình anh mới thông tin.

Khoảng 3 giờ sáng 9/3, Brino lái một chiếc Toyota Camry 2016. Khi đi qua địa phận thành phố Yucaipa, bang California (Mỹ), anh bị lạc tay lái, tông mạnh vào một cột đèn trên đường số 16 thuộc Đại lộ. Cú tông trực diện khiến Brino chết ngay tại chỗ, hưởng dương 21 tuổi. Khi tìm thấy, Brino là người duy nhất trên xe. 

Đại diện văn phòng điều tra viên hạt San Bernardino thông tin ban đầu đây là một vụ tai nạn nhưng chưa đưa ra kết luận cuối cùng.

{keywords}
Lorenzo Brino qua đời khi còn quá trẻ. 

Dì của Brino đau xót nói với trang TMZ: "Cháu trai thân yêu của dì, con ra đi để lại khoảng trống không gì bù đắp nổi trong tim dì. Chúa cần một thiên thần nên đã đưa con theo Ngài. Con hãy dõi theo bố mẹ và các anh chị em nhé".

Brino được biết đến qua vai Sam Camden trong series phim gia đình Thiên đường thứ 7 đóng cùng anh trai ruột Nikolas (vai David Camden). Cả hai lần đầu xuất hiện tại mùa 3 và tạo được sự chú ý vào mùa 5 của series. Tên của Lorenzo Brino chính thức xuất hiện trong danh sách diễn viên của bộ phim từ mùa 6 cho đến hết series (mùa 11).

{keywords}
Brino (phải) vào vai Sam trong "Thiên đường thứ 7".

Nhân vật Sam xuất hiện tổng cộng 138 tập của series, chiếu từ năm 1996 - 2007 nhưng ở những mùa đầu, nhân vật này vẫn còn là trẻ sơ sinh. Brino vào vai Sam khi nhân vật lên 7 tuổi. Vai Sam và David là hai con út trong tuyến của gia đình Camden. 

Lorenzo Brino sinh năm 1998 tại Mỹ, trong một gia đình có 4 anh chị em. Brino và Nikola đã cùng nhau tham gia series dài hơi Thiên đường thứ 7.

Gia Bảo 

'Ông trùm Opera' Luca Targetti qua đời vì Covid-19

'Ông trùm Opera' Luca Targetti qua đời vì Covid-19

Sự ra đi của Luca Targetti, giám đốc tuyển vai đương nhiệm của La Scala, là mất mát đầu tiên của giới Opera trong dịch Covid-19.