{keywords}
Chansung

Chansung sinh năm 1990, là thành viên nhóm nhạc 2PM. Anh cũng từng tham gia nhiều bộ phim đình đám như: Gia đình là số 1 (phần 1), Người thầy y đức, Vincenzo, Thư ký Kim sao thế...  

Ngày 15/12, anh đã đăng tải bức thư viết tay dài trên trang Instagram để thông báo việc mình sắp kết hôn bởi vị hôn thê đang có bầu cũng như việc Chansung sẽ rời công ty quản lý JYP Entertainment vào đầu năm tới. 

{keywords}
Chansung trong phim 'Thư ký Kim sao thế?'. 

Trong thư, ngôi sao 31 tuổi dành nhiều lời có cánh cho bạn gái - người anh đã gắn bó thời gian dài. Anh chia sẻ trong khi đang chuẩn bị cho đám cưới sau khi giải ngũ, Chansung và bạn gái đón nhận tin vui không ngờ tới. Do vậy Chansung sẽ làm đám cưới sớm nhất có thể vào đầu năm tới. Dù rất thận trọng bởi bạn gái mới mang bầu nhưng anh cho biết muốn chia sẻ ngay tin vui này với người hâm mộ đầu tiên.

Thêm vào đó, Chansung cho biết hợp đồng với công ty JYP Entertainment của anh kéo dài 15 năm qua sẽ kết thúc vào tháng 1 năm tới. Để tập trung cho gia đình mới nên Chansung và công ty đã thảo luận và quyết định không gia hạn hợp đồng. 

 Chansung trong phim 'Thư ký Kim sao thế?'

An Na

Diễn viên 'Ký sinh trùng' phát hiện ung thư ở tuổi 30

Diễn viên 'Ký sinh trùng' phát hiện ung thư ở tuổi 30

Park So Dam, nữ diễn viên thủ vai Ki Jung trong bộ phim đình đám 'Ký sinh trùng' phát hiện ung thư tuyến giáp ở tuổi 30.