Diễn viên từng sống trong chuồng heo 9m2: “Nhiều lần muốn tự tử, mang căn bệnh trầm cảm 30 năm” - 2

Từng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả và đồng nghiệp khi biết được hoàn cảnh khó khăn của diễn viên Aly Dũng. Sau 1 thời gian kín tiếng, ông có thể chia sẻ đôi chút về cuộc sống hiện tại của mình?

Tôi đã chuyển đến ngôi nhà mới này được khoảng 1 năm rưỡi. Ban đầu, mục đích tôi bán căn nhà cũ vì vợ tôi muốn tôi và bà ấy cùng về Mỹ sống vì bà ấy là Việt kiều đã ở Việt Nam nhiều năm. Tôi rất đắn đo với lời đề nghị này, nếu đi sẽ rất nhớ nghề, nhưng nghĩ lại, phim bây giờ cũng không còn bao nhiêu vai cho tôi, tuổi già cũng nên có người bầu bạn... nên tôi quyết định đi.

Sau đó vì phải lo nhiều thủ tục, đóng một khoản tiền để người bên đó bảo lãnh cho tôi qua, tôi đã bán căn nhà của mình với giá 950 triệu đồng. Tôi có dự định sẽ dùng số tiền này phần để lo chi phí sang Mỹ, số còn lại sẽ gửi ngân hàng, sau này cũng giao cho vợ tôi giữ để bà ấy lo cho tôi về già. Tuy nhiên, khi mọi chuyện không thành, chúng tôi hết duyên, nhà đã bán, nên tôi dùng số tiền còn lại để tìm 1 ngôi nhà khác ngay.

Tôi xin phép không nhắc lại những chuyện liên quan đến vợ cũ, mọi chuyện đã qua thì nên cho qua để không ai phải bận lòng. Hiện tại, tôi đang gọi bán căn nhà này, vì suy cho cùng nó không “đẻ” ra tiền. Không có phim đóng, tôi phải bán hết đồ đạc trong nhà, những món bà ấy để lại như: ti vi, tủ lạnh, máy giặt... để có tiền ăn.

(Theo Dân Việt)

Tự Long: Dừng Táo quân không biết Tết năm nay tôi sẽ thế nào

Tự Long: Dừng Táo quân không biết Tết năm nay tôi sẽ thế nào

Trước nhiều thông tin xôn xao việc năm nay dừng chương trình Táo Quân, VietNamNet liên hệ với NSND Tự Long, anh cho biết đến thời điểm này chưa thấy ai nói về việc tập Táo Quân.