“Sẽ có nhiều cảnh hành động của thế giới thực trong phim này. Bộ phim có kịch tính, hài hước, nhưng cũng có cả những chuyến phiêu lưu phi thường, huyền diệu nhất” - Benedict Cumberbatch chia sẻ về bộ phim.

Kể từ sau khi tung ra hai trailer đầu tiên vô cùng mãn nhãn, Marvel Studios đã khiến các fan hâm mộ sục sôi mong chờ tới ngày bom tấn "Doctor Strange: Phù thủy tối thượng" ra rạp. Mới đây, hãng phim của các siêu anh hùng tiếp tục tung clip phỏng vấn đặc biệt với dàn diễn viên về các nhân vật sẽ xuất hiện trong thế giới của Doctor Strange vào cuối tháng 10 tới.

Chia sẻ về nhân vật do mình đảm nhiệm, tài tử Benedict Cumberbatch nhấn mạnh: “Strange là người rất thông minh, cao ngạo, có thể xem là phi thường. Và nhu cầu của anh ấy về kiểm soát số phận, và đặc biệt là kiểm soát cái chết đã đưa anh ấy đến đỉnh cao trong sự nghiệp bác sĩ giải phẫu thần kinh của mình”. 

{keywords}
“Sẽ có nhiều cảnh hành động của thế giới thực trong phim này. Bộ phim có kịch tính, hài hước, nhưng cũng có cả những chuyến phiêu lưu phi thường, huyền diệu nhất" - Benedict Cumberbatch

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng khẳng định: “Sẽ có nhiều cảnh hành động của thế giới thực trong phim này. Bộ phim có kịch tính, hài hước, nhưng cũng có cả những chuyến phiêu lưu phi thường, huyền diệu nhất. Tôi nghĩ nó sẽ là một trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời”.

Cũng trong bom tấn này, một nhân vật khác thuộc tuyến phản diện cũng đang được các fan hâm mộ Marvel vô cùng quan tâm, đó là ác nhân Kaecilius. Vai diễn do tài tử Đan mạch Mads Mikkelsen đảm nhiệm được Marvel Studio đánh giá cao: “Chúng tôi rất hào hứng với vai ác trong phim này. Đó là những người bị cám dỗ bởi những gì họ tìm thấy ở phía bên kia. Họ muốn xuyên qua rào cản giữa các chiều không gian và việc đó có thể tiêu diệt cả vũ trụ”. 

{keywords}

Với khả năng thao túng và hủy diệt đa thế giới, đây sẽ là một trong những ác nhân hùng mạnh và đáng sợ nhất mà các anh hùng Marvel từng đối mặt.

Thứ 5 ngày 27/10, CGV có tổ chức sự kiện công chiếu bộ phim "Doctor Strange: Phù thủy tối thượng" ở Hà Nội và tp. HCM. Nhân sự kiện này, 8 vé sẽ dành tặng độc giả VietNamNet.

Khán giả có nhu cầu nhận vé xin vui lòng để tiêu đề “DOCTOR STRANGE – HN” (với độc giả Hà Nội) hoặc “DOCTOR STRANGE – SG” (với độc giả tại TP.HCM), gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ congdong@vietnamnet.vn. Hạn chót nhận thư là hết ngày 25/10. Chúng tôi sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận vé vào ngày 26/10.

Ban Văn Hóa