Johnny Depp mới đây đã gây xôn xao dư luận với thông báo anh bị hãng Warner Bros yêu cầu ngừng vai Gellert Grindelwald trong phần 3 Fantastic Beasts (Sinh vật huyền bí) vì những bê bối đời tư gần đây. Nam diễn viên hoàn toàn tôn trọng quyết định từ hãng phim và đồng ý với quyết định bị sa thải.  

{keywords}
Johnny Depp mới quay 1 cảnh cho 'Sinh vật huyền bí 3'.

Trước đó tài tử 57 tuổi đã thêm một điều khoản đặc biệt trong hợp đồng ký với Warner Bros rằng Johnny Depp sẽ vẫn nhận đầy đủ thù lao trong trường hợp hãng phim vi phạm hợp đồng hoặc tuyển diễn viên khác thay thế anh.

Do vậy Dù Johnny Depp mới chỉ đóng một cảnh trong Fantastic Beasts 3 nhưng anh vẫn được nhận đủ cát sê thỏa thuận là 10 triệu USD (khoảng 240 tỷ) cho vai diễn này.  

{keywords}
 Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard.

Như vậy Warner Bros không chỉ mất tiền trả cho Johnny Depp mà còn phải tìm cũng như trả thù lao cho diễn viên thay thế. Kế hoạch sản xuất phim Fantastic Beasts 3 cũng đang bị ảnh hưởng nặng nề vì dịch Covid-19 và dự kiến tới 15/7/2022 mới có thể ra mắt thay vì lịch cũ là 12/11/2021. 

Johnny Depp mới đây đã bị thua kiện tờ The Sun vì bài báo phát hành 2 năm trước tố anh đánh vợ cũ Amber Heard tới 12 lần. Tuy nhiên, sau khi Johnny Depp bị mất vai trong Fantastic Beasts 3, nhiều fan của anh quay sang tấn công Amber Heard và yêu cầu Warner Bros loại cô khỏi vai nữ chính trong Aquaman 2. 

Johnny Depp trong 'Sinh vật huyền bí 2'

Quỳnh An 

Diễn viên Johnny Depp thua kiện

Diễn viên Johnny Depp thua kiện

Ngôi sao của loạt phim 'Cướp biển Caribbean' Johnny Depp thua kiện tờ báo Anh đã gọi anh là "kẻ đánh vợ".