Trích đoạn tập 11 'Đừng bắt em phải quên' lên sóng tối 11/6

'Đừng bắt em phải quên' xoay quanh chuyện gia đình của cặp đôi Ngân (Quách Thu Phương) - Luân (Hoàng Hải). Cuộc sống hạnh phúc tưởng hoàn hảo của họ bỗng chốc có sự xuất hiện của người thứ 3, Linh (Kim Oanh), bạn học và cũng là vợ của người bạn đã mất của Luân. Linh thích Luân và luôn ghen tỵ với cuộc sống hạnh phúc của Ngân nên tìm mọi cách để phá đám, nhằm cướp Luân về mới mình. Trong khi Ngân không mảy may nghi ngờ thủ đoạn của Linh thì Ngọc (Quỳnh Kool) - con gái Ngân, sớm nhận ra bộ mặt của tiểu tam.  

{keywords}
Linh ghen tức khi thấy Luân thân mật với vợ. 

'Đừng bắt em phải quên'  bắt đầu lên sóng VTV1 từ tháng 3 nhưng sau đó đột ngột ngưng chiếu khi mới phát được 9 tập để nhường chỗ cho phim 'Những ngày không quên'. Từ 10/6, 'Đừng bắt em phải quên' quay trở lại sóng VTV3, thế chỗ khung giờ quen thuộc trước đó của 'Nhà trọ Balanha'. Sau tập 10 chủ yếu tua lại những nội dung điểm lại 9 tập đã phát sóng và thêm tình huống mới về việc Linh theo chân vợ chồng Ngân - Luân về quê thì tập 11 phát tối 11/6 đã khiến nhiều khán giả ức chế vì phân đoạn phá đám của 'tiểu tam' Linh. 

{keywords}
Linh giở trò nhằm phá đám đêm lãng mạn của vợ chồng Luân.

Thấy vợ chồng Luân - Ngân tình cảm với nhau, Linh nổi máu ghen và khó chịu ra mặt. Cô nàng giả vờ lên cơn co giật và diễn cảnh thấy bóng ma của người chồng quá cố trong khách sạn. Kết quả là Ngân phải sang phòng Linh ngủ cùng và đêm lãng mạn của cặp vợ chồng trung niên bị phá hỏng bởi kịch bản quá hoàn hảo của Linh.

Ngay sau khi tập phim phát sóng, nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc trên fanpage VTV.  Chả hiểu sao xây dựng các nhân vật vô lý, vô duyên; Xem mà tức đến nỗi không muốn xem nữa; Xem mà muốn đập cái TV thôi khỏi xem cho đỡ stress; Xem phim này ghét nhất sự giả tạo của nhân vật Linh và anh chồng; Phim không thực tế, chả có vợ chồng nào đi hâm nóng tình yêu lại cho người thừa phá đám.... là những bình luận của khán giả. 

{keywords}
Cuối cùng Linh đã đạt được mục đích. 

Tuy nhiên cũng có khán giả cho rằng như vậy là 'Đừng bắt em phải quên' vì thu hút sự quan tâm bình luận của khán giả và càng gây ức chế, Kim Oanh càng được nhận xét là thành công vì thể hiện vai Linh quá đạt. Theo tiết lộ của thành viên ê kíp thì các tập sắp tới khán giả còn phải ức chế với nhiều nhân vật nữa, sau Linh sẽ là cả Ngân và Luân. 

'Đừng bắt em phải quên' hiện lên sóng vào 21h30 các tối thứ 4-5-6 hàng tuần trên VTV3.

Mỹ Anh

'Đừng bắt em phải quên' lên sóng VTV sau khi đột ngột dừng chiếu

'Đừng bắt em phải quên' lên sóng VTV sau khi đột ngột dừng chiếu

'Đừng bắt em phải quên' sẽ lên sóng trở lại VTV3 sau hơn 2 tháng đột ngột ngưng chiếu.