Trong 'Đừng bắt em phải quên' tập 20 lên sóng tối nay, khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến phản ứng cực gắt của Ngân (Quách Thu Phương) dành cho Linh (Kim Oanh). Kỳ này không còn là những lời bóng gió mà là hành động rõ ràng. Thấy Linh đang ngồi sát chồng mình ở công ty, Ngân bước tới khiến cả Luân (Hoàng Hải) và Linh giật mình. 

{keywords}
Ngân có màn khẳng định chủ quyền rất gắt trước Linh. 

Linh hỏi Ngân uống gì nhưng cô điềm tĩnh trả lời và nhờ tiểu tam lấy luôn cốc nước hoa quả cho chồng. "Mùa này anh Luân hay bị khô họng lắm. Tiện thể Linh đưa giùm bộ vest này cho thư ký giúp mình", Ngân nói. Linh ngượng ngùng: "Ngân chu đáo quá, Ngân chiều chồng thế này các cô khác làm gì có cửa". Luân cũng tiện thể nịnh vợ: "Riêng khoản chiều chồng không ai địch nổi vợ tôi cả". 

{keywords}
Người yêu cũ tới tận cửa hàng tìm Ngân. 

Trong khi đó trong tập này Ngân cũng phải đối diện với người yêu cũ từ nước ngoài về. Không còn là cuộc gọi điện từ xa, anh đã về thẳng Việt Nam và tìm đến tận cửa hàng của Ngân để gặp mặt. 

{keywords}
Ngọc đứng hình khi thấy Duy đi siêu thị với gái lạ. 

Còn Ngọc (Quỳnh Kool), những tưởng đã nắm được Duy (Thanh Sơn) nhưng ở tập này cô bất ngờ bắt gặp Duy đi siêu thị cùng cô gái lạ trước sự chứng kiến của hai bạn thân.

Ngọc sẽ làm gì với Duy? Ngân sẽ đối diện ra sao với người cũ? Linh sẽ có màn trả đũa tiếp theo thế nào? Diễn biến chi tiết tập 20 phim Đừng bắt em phải quên lên sóng VTV1 tối nay, 2/7.

Mỹ Anh

'Đừng bắt em phải quên' tập 19, Duy ôm Ngọc trong buổi hẹn đầu tiên

'Đừng bắt em phải quên' tập 19, Duy ôm Ngọc trong buổi hẹn đầu tiên

Cặp thầy trò Duy và Ngọc tiếp tục có những giây phút lãng mạn trong 'Đừng bắt em phải quên' tập 19.