Chuyện tình thầy trò giữa Duy (Thanh Sơn) và Ngọc (Quỳnh Kool) tiếp tục tiến thêm một bước mới trong tập 21 'Đừng bắt em phải quên' lên sóng tối nay. "Em có biết hôm nay là ngày gì không? Là buổi dậy cuối cùng của tôi ở lớp em. Cũng có nghĩ là giờ tôi không còn là thầy giáo của em nữa. Chúng ta có thể thay đổi cách xưng hô. Để tôi có thể nói với em là...", Duy nói. "Thầy! Em vẫn chưa quen khi gọi thầy bằng... anh", Ngọc ngập ngừng.

{keywords}
Duy chính thức thổ lộ 'Anh yêu em' với Ngọc. 

Duy nói tiếp: "Em biết gì không? Tôi cũng thế! Rồi em sẽ quen thôi mà. Nếu em cảm thấy ngại anh có thể hẹn cậu một buổi khác. Vì ngày hôm nay anh thực sự quan trọng muốn nói với em. Có lẽ đây sẽ là lần cuối cùng cậu anh có thể về nước nên anh rất muốn giới thiệu với cậu người con gái mà anh yêu. Ngọc! Anh yêu em". Anh mong muốn có thể giới thiệu Ngọc với cậu Vũ.

{keywords}
Vũ tới tận nhà Ngân tìm gặp. 

Trong khi đó, trong tập này Vũ đã chính thức tìm đến nhà Ngân (Quách Thu Phương). Có lẽ Ngọc không ngờ đây chính là cậu của thầy Duy mà anh đang muốn giới thiệu. Nghe Vũ giới thiệu đã biết mẹ mình 20 năm, Ngọc mời anh vào nhà. Vũ cũng ngỡ ngàng vì cô gái đó chính là con gái người yêu cũ. Đúng lúc đó Ngân xuất hiện và cô không giấu được sự ngỡ ngàng vì Vũ tìm đến tận cửa. 

{keywords}
Mẹ Duy vẫn tiếp tục tỏ thái độ khó chịu với Ngân. 

Còn mẹ Duy (Hoàng Xuân) tiếp tục tỏ thái độ khó chịu với Ngân. Tuy nhiên bà Diệu (Như Quỳnh) vẫn bảo vệ em dâu hụt: "Em biết chuyện này Ngân không có lỗi, Ngân yêu Vũ thật lòng. Cô ấy chưa bao giờ nói một câu nào khinh miệt nhà mình cả". Song mẹ Duy vẫn tiếp tục: "Chị nghĩ thử xem, nếu không phải vì gia đình cô ấy, chị em mình có phải bán nhà bố mẹ để lại không?".

Ngọc sẽ nhận lời yêu Duy? Ngân sẽ làm gì khi người yêu cũ tới tận cửa? Diễn biến chi tiết tập 21 phim Đừng bắt em phải quên lên sóng VTV1 tối nay, 3/7.

Mỹ Anh

Quỳnh Kool nói về tin đồn 'phim giả tình thật' với Thanh Sơn

Quỳnh Kool nói về tin đồn 'phim giả tình thật' với Thanh Sơn

Nữ diễn viên thủ vai Ngọc trong 'Đừng bắt em phải quên' chia sẻ về trải nghiệm chưa từng có khi làm người yêu Thanh Sơn trên màn ảnh.