Trích đoạn cảnh hôn của Thanh Sơn và Quỳnh Kool trong 'Đừng bắt em phải quên' 

Cảnh phim được khán giả chờ đợi nhất khi theo dõi chuyện tình thầy trò Duy - Ngọc trong phim 'Đừng bắt em phải quên' chính là màn khoá môi ngọt ngào trong tập 21 lên sóng tối 3/7. Quỳnh Kool và Thanh Sơn dĩ nhiên là hôn thật trong cảnh phim này. Nữ diễn viên 9X chia sẻ với VietNamNet rằng cảnh phim này cô và Thanh Sơn phải quay tới 7 lần để phục vụ cho các góc máy khác nhau.

Hậu trường cảnh Duy và Ngọc hôn nhau trong 'Đừng bắt em phải quên' tập 21

"Lúc đầu tôi không diễn được vì ngại và cứ nhìn thấy anh Sơn là tôi buồn cười. Lần trước cả hai mới chạm môi còn lần này phải hôn thật sâu, trước khi quay đạo diễn còn dặn cả hai phải hôn thật đẹp. Lúc diễn cảnh đó là tôi run thật. Tự nhiên tôi bị cuốn vào nhân vật Ngọc và dấy lên cảm xúc bị ngại khi được tỏ tình. Và rất may là anh Sơn đã chủ động trong mọi tình huống và giúp kéo cảm xúc của tôi lên. Anh Sơn diễn quá chuyên nghiệp và khi diễn cùng tôi có cảm giác được quan tâm, được che chở nên cảnh đó đã hoàn thành rất tốt. Tôi nghĩ khi phim lên sóng sẽ làm 'đau tim'c rất nhiều người". 

{keywords}
Nụ hôn ngọt ngào của Duy và Ngọc trong phim. 

Quỳnh Kool chia sẻ cô rất ít ra mồ hôi nhưng khi quay cảnh hôn cô bị áp lực đến mức toát hết mồ hôi. Và khi quay xong cảm xúc của nữ diễn viên sinh năm 1995 là... ngại. Nữ diễn viên tiết lộ phim sẽ còn nhiều cảnh lãng mạn để thoả mãn người hâm mộ cặp thầy trò đáng yêu này. Quỳnh Kool cũng cho hay cảnh cô hôn Thanh Sơn trong tập 21 'Đừng bắt em phải quên' đã thực hiện từ trước còn những cảnh lãng mạn của cặp đôi chưa lên sóng đều được quay sau này. 

Cùng với hiệu ứng của phim, khán giả đang muốn ghép đôi cho Quỳnh Kool và Thanh Sơn ngoài đời bởi hai diễn viên vào vai Ngọc và Duy quá ngọt. Trước gợi ý hay hai người đến với nhau ngoài đời đi! Quỳnh Kool khéo léo trả lời: "Câu này nên hỏi anh Sơn". 

Hậu trường buổi chụp hình tình cảm của Quỳnh Kool và Thanh Sơn

Mỹ Anh 

Cảnh phim gây sốt của Quỳnh Kool và Thanh Sơn

Cảnh phim gây sốt của Quỳnh Kool và Thanh Sơn

Quỳnh Kool và Thanh Sơn tạo nên 'phản ứng hóa học' yêu đương ngọt ngào khiến người xem tan chảy với chuyện tình thầy trò lãng mạn trong 'Đừng bắt em phải quên'.