Trong 'Đừng bắt em phải quên' tập 23 lên sóng tối nay, cả mẹ Ngọc (Quỳnh Kool) lẫn mẹ Duy (Thanh Sơn) đều cấm hai con đến với nhau. Ngọc tỏ ra khó hiểu và không biết lý do thực sự là gì sau thái độ gay gắt của mẹ. Còn Duy, anh cũng bị mẹ (Hoàng Xuân) phản đối dữ dội.

{keywords}
 Mẹ Duy phản đối con trai yêu Ngọc. 

"Mẹ cũng điện thoại cho mẹ Ngọc rồi đấy, có nói với cô ấy rằng không bao giờ mẹ chấp nhận Ngọc làm dâu trong gia đình này cả". Duy khó hiểu hỏi: "Tại sao mẹ lại vô lý như vậy? Mẹ đang làm mọi chuyện đi quá xa rồi đấy. Chẳng lẽ vì ghét Ngọc mà mẹ làm tất cả những điều này à? Con xin lỗi nhưng thế này là quá đáng lắm rồi".

Cuối cùng mẹ Duy cũng nói ra lý do cho con trai: "Mẹ làm mọi chuyện đều có lý do hết. Mẹ Ngọc là người yêu cũ của cậu Vũ. Con cũng nhiều lần thấy mẹ và bác Dịu tranh luận về việc này còn gì. Chính vì gia đình họ vu oan ăn cắp mà cậu anh phải bỏ xứ nhục nhã mà đi đấy". 

{keywords}
Duy hôn Ngọc khi người yêu định nói chia tay. 

Bị hai bà mẹ phản đối dữ dội, cộng thêm sự xuất hiện của "em gái mưa" Lan (Hoàng Mai Anh), Ngọc lòng dạ rối bời. Cô quyết định hẹn gặp Duy trong công viên. "Thế nào, đã hết giận anh chưa?". Đáp lại câu hỏi của Duy, Ngọc nói: "Tự dưng mọi thứ cứ đến dồn dập, em không bị ảnh hưởng sao được. Anh phải hiểu cảm giác của em khi bị so sánh với người khác chứ. Rất khó chịu. Em cảm giác như mình là đứa bị ghét bỏ vậy. Giả dụ nếu mọi người cứ ngăn cấm bọn mình có đến được với nhau không? Chi bằng...". Chưa kịp để Ngọc nói tiếp Duy đã dành cho cô nụ hôn ngọt ngào. 

{keywords}
 Ngân khó xử vì tin nhắn của Vũ. 

Trong khi đó Ngân (Quách Thu Phương) tiếp tục khó xử vì tin nhắn của Vũ (Lâm Tùng): "Anh có việc quan trọng, anh xin em. Chúng ta cần phải gặp nhau". Tuy nhiên không ngờ màn gặp gỡ của họ lại lọt vào ống kính của Linh (Kim Oanh). Tiểu tam quyết định cho Luân (Hoàng Hải) xem bức ảnh của vợ và tình cũ nhằm phá hoại hạnh phúc gia đình anh.

Luân sẽ phản ứng thế nào khi thấy ảnh vợ gặp người đàn ông khác? Duy và Ngọc liệu có vượt qua được sóng gió? Diễn biến chi tiết tập 23 phim Đừng bắt em phải quên lên sóng VTV1 tối nay, 9/7.

Mỹ Anh

Quỳnh Kool nói về tin đồn 'phim giả tình thật' với Thanh Sơn

Quỳnh Kool nói về tin đồn 'phim giả tình thật' với Thanh Sơn

Nữ diễn viên thủ vai Ngọc trong 'Đừng bắt em phải quên' chia sẻ về trải nghiệm chưa từng có khi làm người yêu Thanh Sơn trên màn ảnh.