{keywords}

Diễm Hương được coi là "Đệ nhất mỹ nhân" của dòng phim mì ăn liền những năm 1990. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hiền dịu khó ai sánh bằng thời đó. Những bộ phim làm nên tên tuổi của Diễm Hương như: "Phạm Công - Cúc Hoa", "Sơn Tinh - Thủy Tinh", "Nước mắt học trò", "Tình yêu một thuở", "Cổ tích Thạch Sanh"...
{keywords}
Những năm 1990, Diễm Hương là gương mặt phủ sóng hầu hết ở những tấm lịch, tranh treo tường. Nữ diễn viên sinh năm 1970 trở thành thần tượng trong lòng nhiều thế hệ. Tuy nhiên, sau sóng gió tình cảm vào năm 1997 với một Việt kiều, Diễm Hương rút khỏi làng giải trí, không tham gia bất cứ hoạt động gì trong showbiz và hạn chế liên lạc với bạn bè.

 

{keywords}
Diễm Hương cũng được khán giả ưu ái đặt cho một nickname khác đó là người tình màn ảnh của nam diễn viên Lý Hùng. Thời bấy giờ, cả hai xuất hiện như một hiện tượng trong giới trẻ.
{keywords}
Mới đây, MC Quyền Linh tiết lộ trong chương trình Ký ức vui vẻ, Diễm Hương hiện tại sinh sống tại Malaysia cùng chồng và 4 người con. Cô nhận được nhiều lời mời tham gia đóng phim, dự các sự kiện giải trí nhưng đều từ chối với lý do đã không còn muốn hoạt động showbiz. "Diễm Hương vẫn xinh đẹp nhưng thân hình mũm mĩm hơn trước một chút", MC Quyền Linh nói.

 

{keywords}
Việt Trinh sinh năm 1972 và là một diễn viên, MC, đạo diễn... nổi tiếng ở làng giải trí Việt Nam từ thập niên 1990 cho đến nay. Sở hữu gương mặt xinh xắn với đôi mắt to tròn và các nét thanh tú, Việt Trinh cũng được coi là biểu tượng nhan sắc của thập niên 1990. Bộ phim nổi tiếng làm nên tên tuổi của Việt Trinh là "Người đẹp Tây Đô".
{keywords}
Tuy có sự nghiệp thành công rực rỡ, Việt Trinh khá lận đận đường tình duyên khi vướng vào 2 mối tình ồn ào cùng hai đại gia có máu mặt thời bấy giờ. Sau những sóng gió liên tiếp trong chuyện tình cảm, Việt Trinh cũng lui vào ở ẩn.

 

{keywords}
"Lần đầu tiên được chụp với thần tượng. Run muốn chết. Nàng ấy bấy giờ rất nổi tiếng với vai Cúc Hoa. Mình thì mới sinh viên hệ B trường Đại học Điện ảnh vào năm 1991 và thường xuyên được đóng vai tỳ nữ đứng quạt cho nàng ấy mỗi khi nàng ấy đóng vai công chúa. Về khoe rần khắp xóm", Việt Trinh đăng ảnh thời trẻ chụp cùng Diễm Hương.
{keywords}
Ở tuổi 46, “Người đẹp Tây Đô” và con trai sống tại biệt thự nhà vườn ngập cây xanh và hoa quả tại Bình Dương. Cô thường xuyên đăng ảnh đi du lịch cùng con trai. Nữ diễn viên tự hào mình là một nông dân chính hiệu khi thường xuyên chăm sóc vườn rau quả.

 

{keywords}
Hiện tại, Việt Trinh thỉnh thoảng nhận lời mời tham gia một số chương trình gameshow truyền hình. Cô vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao ở tuổi U50.
{keywords}
Thu Hà sinh năm 1969, sinh ra và lớn lên ở Tuyên Quang. Thu Hà nổi lên nhờ vai diễn quận chúa Quỳnh Hoa trong "Đêm hội Long Trì". Nhờ nhan sắc đỉnh cao cùng tài năng diễn xuất, nữ diễn viên nhanh chóng gây được dấu ấn trong lòng độc giả qua các bộ phim: "Tóc gió thôi bay", "Hoa quỳnh nở muộn", "Anh chỉ có mình em", "Lá ngọc cành vàng"…

 

{keywords}
Trong suốt những năm 1990, Thu Hà được cho là mỹ nhân xinh đẹp nhất điện ảnh Việt. Tuy nhiên, sau khi sinh con, nữ diễn viên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Cô hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sân khấu. Thu Hà cũng phủ nhận việc gia đình khá giả nên không mặn mà với những lời mời đóng phim.
{keywords}
Dù đã 50 tuổi, diễn viên Thu Hà vẫn giữ được vẻ đẹp kiều diễm không kém phần trẻ trung. Tháng 8 vừa qua, nữ diễn viên vinh dự nhận danh hiệu NSND cho những đóng góp của mình. Cô có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con trai sau cuộc hôn nhân đầu trắc trở.

 

{keywords}
Nổi danh cùng thời với Lý Hùng, Việt Trinh, Diễm Hương, Y Phụng được nhắc đến nhiều bởi sự nổi loạn từ tính cách tới phong cách thời trang. Đến với nghệ thuật với vai trò là ca sĩ hát lót nhưng Y Phụng chỉ thật sự nổi danh khi lấn sân sang lĩnh vực đóng phim và người mẫu tạp chí, ảnh lịch. Lợi thế về một thân hình với vòng 1 bốc lửa, khuôn mặt xinh xắn và lối trang điểm khá táo báo, cộng thêm gu thời trang cũng gợi tình không kém, khiến cho hình ảnh của Y Phụng thời đó là “hiện tượng” giữa một dàn hương sắc dịu dàng, e ấp.
{keywords}
Những bộ phim tạo nên tên tuổi của Y Phụng là "Riêng chỉ có anh", "Đời vũ nữ". Y Phụng và Lý Hùng từng đóng cặp cùng nhau trong nhiều bộ phim từ thập niên 1990. Lý Hùng cũng từng nhiều lần chia sẻ về tình cảm đặc biệt dành cho Y Phụng. Cả hai cũng bị đồn yêu nhau thời đó.

 

{keywords}
Năm 2005, Y Phụng kết hôn và sang nước ngoài sinh sống. Năm 2013, hai người chia tay. Năm 2016, nữ diễn viên lên xe hoa lần hai. Cô cho hay ông xã tuy nhiều tuổi, cả hai đều mong muốn có con nhưng không vì thế cô bị sức ép phải có con ngay lập tức. Cả hai có con gái vào năm 2017, đặt tên là Paris.
{keywords}
Hiện, cô có cuộc sống an nhiên vui vẻ bên chồng con ở Mỹ. Ở tuổi 40, Y Phụng vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp khó cưỡng.
{keywords}
"Người tình Y Phụng" - tài tử Lý Hùng sinh năm 1969 là một trong những diễn viên điện ảnh lừng danh thập niên 1990. Nhờ ngoại hình điển trai cùng tài năng diễn xuất, Lý Hùng làm nên tên tuổi qua các bộ phim: "Ván bài lật ngửa", "Nhiệm vụ hoa hồng", "Hai Cũ", "Đằng sau một số phận", "Phạm Công – Cúc Hoa". Tài tử trở thành diễn viên Việt Nam đầu tiên tham gia phim Hong Kong: "Kế hoạch 99", "Hồng hải tặc", "Cảnh sát đặc khu"...

 

{keywords}
Một thời gian sau, Lý Hùng chuyển sang lĩnh vực âm nhạc nhưng không thành công. Những năm sau đó, Lý Hùng không mặn mà với showbiz, anh chuyển sang làm đạo diễn và sống bình yên cùng đại gia đình. Hiện tại, ở tuổi 50 nhưng Lý Hùng vẫn còn lẻ bóng dù trước đó có thông tin anh từng yêu Y Phụng. 
{keywords}
Lê Công Tuấn Anh (sinh năm 1967 – mất năm1996). Anh được biết đến như là gương mặt diễn viên xuất sắc và nổi tiếng nhất của điện ảnh Việt Nam thập niên 90. Với vẻ ngoài điển trai, gương mặt hiền lành với ánh mắt buồn đượm nhiều suy tư đầy sức quyến rũ, Lê Công Tuấn Anh đã chinh phục trái tim người xem trong hầu hết các phim anh tham gia vai chính như "Vị đắng tình yêu", "Tuổi thơ dữ dội", "Em còn nhớ hay em đã quên", "Anh chỉ có mình em"...
{keywords}
Vai diễn "chàng Đông ki sốt" ngơ ngác, si tình và say đắm với tình yêu đầu trong sáng của Vị đắng tình yêu, vai diễn giúp anh trở thành thần tượng của giới trẻ thập niên 1990. Cũng sau vai diễn này, tên tuổi Lê Công Tuấn Anh bắt đầu lên như diều gặp gió. Chưa đầy 10 năm trong làng điện ảnh, Lê Công đã đóng gần 70 bộ phim cho cả điện ảnh miền Nam và miền Bắc. Anh cũng nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp diễn xuất của mình, như hai giải thưởng kép "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" tại liên hoan phim Việt Nam lần thứ 10 vào năm 1993.

 

{keywords}
Ngày 17/10/1996, người hâm mộ Việt Nam bàng hoàng khi nghe tin Lê Công Tuấn Anh đã tự tử. Ở tuổi 29, anh đã ra đi khi còn đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp diễn xuất. Ngày đưa tang, vì số lượng người hâm mộ đưa tiễn quá đông, đã gây nên tình trạng tắc nghẽn giao thông tại nhiều đường phố lớn của Sài Gòn.

 

{keywords}
Lê Tuấn Anh (51 tuổi) bén duyên với điện ảnh qua vai diễn đầu tay trong "Lệnh truy nã". Sở hữu ngoại hình điển trai, Lê Tuấn Anh được coi là một trong những "nam thần" trong lòng nhiều fan nữ ở thập niên 1990. Những bộ phim làm nên tên tuổi của Lê Tuấn Anh là: "Hải đường trắng", "Công tử Bạc Liêu", "Nửa đời phóng đãng"…
{keywords}
Anh là một trong 3 diễn viên nam nổi tiếng nhất của dòng phim "mỳ ăn liền" vào thập niên 1990 cùng với Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh. Bộ phim cuối cùng mà anh tham gia diễn xuất là vai chính diện trong bộ phim truyền hình "Gió qua miền tối sáng" năm 1997. Sau này, anh cũng được biết đến với vai trò đạo diễn.

 

{keywords}
Hiện tại, Lê Tuấn Anh là chồng của đạo diễn, diễn viên kịch nói Hồng Vân. Hai người quen biết nhau khi học chung ở trường Cao đẳng Sân khấu nhưng vì hiểu nhầm mà mỗi người một hướng. Sau khi chia tay, Hồng Vân kết hôn với một kiến trúc sư, Lê Tuấn Anh gắn bó với ca sĩ Phương Thảo. Tuy nhiên, hôn nhân của cả hai lần lượt tan vỡ. Hai người nối lại tình xưa bằng một đám cưới vào năm 2003. Sau khi kết hôn Lê Tuấn Anh lùi về hậu trường, nhường "sân khấu" nghệ thuật cho Hồng Vân.

Hà Lan

Không tái hôn, Việt Trinh sống hạnh phúc bên con trai 10 tuổi cao gần bằng mẹ

Không tái hôn, Việt Trinh sống hạnh phúc bên con trai 10 tuổi cao gần bằng mẹ

 - Đây là lần hiếm hoi Việt Trinh chia sẻ hình ảnh trọn vẹn cùng con trai 10 tuổi trên trang cá nhân.