{keywords}
Sau thành công từ bộ phim Tháng năm rực rỡ, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiếp tục thử sức với tác phẩm chủ đề tuổi trẻ, tình bạn và tình yêu mang tên Ước hẹn mùa thu.

 

{keywords}
Trong buổi showcase, vị đạo diễn này đã chia sẻ nhiều thông tin thú vị về nội dung phim, đặc biệt là việc xuất hiện tình tiết về thế giới thứ ba. “Thật sự thì Ước hẹn mùa thu là câu chuyện về “thanh xuân của các chàng trai” là chính, nhưng bên cạnh đó còn là “thanh xuân của các cô gái” và có cả thanh xuân của các bạn thuộc thế giới thứ ba nữa”, đạo diễn chia sẻ.

 

{keywords}
Phần âm nhạc trong phim sẽ do nhạc sĩ Đức Trí đảm nhận. Trong đó, ca khúc nhạc phim chủ đề "Ở nơi nào đó" được trình bày bởi nam ca sĩ Hakoota Dũng Hà.

 

{keywords}
Ba gương mặt Kay Trần, Duy Khánh và Hoàng Phi sẽ vào vai ba anh chàng quân sư tình yêu cho nam chính do Trần Quốc Anh thủ vai. 

 

{keywords}
Chia sẻ thêm về bộ ba này, Hoàng Phi đại diện kể lại vài kỉ niệm vui trong lúc quay: “Thật ra đây là ý tưởng giả gái của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Phải cho đến ngày quay, khi ra phim trường rồi thì cả ba chúng tôi mới biết là mình phải mặc đồ nữ để hoàn thành cảnh quay như mọi người vừa được xem qua. Và cũng được nói vui một chút rằng, tôi cảm thấy rất tội cho trang phục lẫn bộ tóc giả khi mà nó được mặc lên người của tôi. Chắc có lẽ vì vậy mà hình ảnh của tôi trong đoạn này cũng rất ít”.

 

{keywords}
Là một nhân vật quan trọng trong phim, nam diễn viên Nhan Phúc Vinh cũng chia sẻ khá nhiều về vai diễn cũng như cơ duyên với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Anh nói: "10 năm trước khi bắt đầu vào nghề, chính đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là người đã casting tôi, nhưng ở thời điểm đó tôi và anh Dũng chưa thật sự có duyên, mãi đến bây giờ tôi mới có cơ hội góp mặt vào bộ phim này của anh”. 

 

{keywords}
Á hậu Hoàng Oanh - nữ chính duy nhất của bộ phim chia sẻ: “Trước đây, khi tham gia bộ phim Tháng năm rực rỡ, Oanh phải đóng chung với tận 12 diễn viên nữ và phải vào vai Dung Đại Ca để bảo vệ các cô gái ấy thì khi vào vai Pha Lê trong bộ phim Ước hẹn mùa thu lần này, Oanh được một đặc quyền của nữ chính duy nhất đó chính là được đến tận hai chàng trai theo đuổi và muốn bảo vệ cho mình. Ngoài ra còn thể hiện sự nữ tính hết mực mà ở bộ phim trước Oanh không có cơ hội được làm. Thật sự mà nói thì quay phim này Oanh bị thương ở tay và chân rất nhiều, nhưng điều đó cũng chưa là gì so với bạn diễn Quốc Anh của mình. Như mọi người đã xem ở đoạn teaser được hé lộ trước đó, trong cảnh bị tai nạn giao thông, để hoàn thành phân đoạn đó, Quốc Anh đã bị treo mình trên cần cẩu suốt nhiều tiếng đồng hồ mà không hề nề hà hay kêu ca điều gì. Thật sự Oanh rất quý sự chịu khó này của Quốc Anh”. 

 

{keywords}
Nam diễn viên trẻ Trần Quốc Anh điển trai trong buổi showcase. Anh sẽ thủ vai nam chính mang tên Duy. 

 

{keywords}
Á hậu Hoàng Oanh sẽ đóng vai nữ chính mang tên Pha Lê. 

 

{keywords}
Nhan Phúc Vinh sẽ là tình địch trong phim của Trần Quốc Anh. Dù ăn mặc đơn giản nhưng anh vẫn gây ấn tượng bởi nét nam tính của mình. 

 

{keywords}
Bộ ba quân sư gồm Duy Khánh, Hoàng Phi và Kay Trần hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho người xem. 

 

{keywords}
Phim được dự kiến khởi chiếu vào ngày 10/5/2019. 

 Hải Bình

Hoa hậu Phương Khánh diện bikini nóng bỏng, khoe chân dài thẳng tắp sau khi giảm 10 kg

Hoa hậu Phương Khánh diện bikini nóng bỏng, khoe chân dài thẳng tắp sau khi giảm 10 kg

Hoa hậu Trái Đất 2018 vừa tung ra những hình ảnh vô cùng táo bạo, nóng bỏng trong trang phục bikini trên nóc một toà nhà cao tầng.