Sau xuất chiếu đầu tiên, toàn bộ dàn diễn viên và 2 đạo diễn đã rơi nước mắt xúc động ngay trên bàn họp báo sau những nỗ lực vượt khó khăn để phim ra mắt khán giả.

NSND Lê Khanh mất ngủ cả đêm vì hồi hộp cho buổi ra mắt. Trong lúc xem, chị nắm chặt đến đau cả tay nhưng sau khi buổi chiếu đầu kết thúc, chị không còn lo lắng mà thấy xúc động vì ê-kíp vượt qua nhiều thử thách kịch tính như chính trong phim. 

{keywords}
NSND Lê Khanh xúc động rơi nước mắt và động viên đạo diễn.

Đạo diễn Bảo Nhân không kìm nén được nước mắt khi nhắc đến NSND Hoàng Dũng. Lúc còn nằm trên giường bệnh ông chuyển lời qua NSND Lê Khanh đến đạo diễn rằng "bao nhiêu xui xẻo anh đã gánh rồi" và chúc ê kíp cùng bộ phim sẽ thành công. NSND Lê Khanh cũng xúc động rơi nước mắt khi đạo diễn chia sẻ ký ức về NSND Hoàng Dũng.

Khương Lê, diễn viên sinh năm 1998, không giấu được giọt nước mắt xúc động sau suất chiếu đầu tiên. Anh bày tỏ sự biết ơn vì đã được tham gia vào đoàn phim chuyên nghiệp và được toàn bộ ê-kíp nhiệt tình giúp đỡ. Anh bất ngờ về những hình ảnh của mình trong phim.

{keywords}
Kaity Nguyễn trầm ngâm và rơi nước mắt khi lắng nghe những chia sẻ xúc động về NSND Hoàng Dũng. 

Đạo diễn tiết lộ trường đoạn NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân 'rút ruột rút gan' trong phim dài 6 phút khiến cả trường quay lặng im. NSND Hồng Vân trong cảnh quay này, chị xem NSND Lê Khanh như chị ruột của mình, khóc và thương đều là thật, chỉ đến khi hai chị em ôm nhau khóc nức nở, đạo diễn mới hô cắt.

Kaity Nguyễn là diễn viên nhỏ tuổi nhất của đoàn phim. Cô đóng cặp với Anh Dũng và Khương Lê, tình tứ với cả 2 nam diễn viên cao trên 1,8 m nhưng đều khá mượt. 

Trailer Gái già lắm chiêu:

H.N

Phim 48 tỷ 'Gái già lắm chiêu V' dừng ra rạp

Phim 48 tỷ 'Gái già lắm chiêu V' dừng ra rạp

Ngày 2/2, đúng 10 ngày trước khi ra rạp, 'Gái già lắm chiêu V' đã quyết định rút khỏi đường đua phim Tết Tân Sửu 2021.