Công chiếu từ ngày 4/1, phim "Chị trợ lý của anh" do Mỹ Tâm đóng chính, viết kịch bản, sản xuất và đạo diễn vẫn tiếp tục hốt bạc. Kể từ thời điểm công chiếu, hơn 2 tuần qua, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến liên tục xuất hiện tại các rạp chiếu phim tại nhiều thành phố mà không báo trước nhằm tạo bất ngờ cho fan.

{keywords}
Mỹ Tâm giao lưu tại rạp chiếu. 

Ngày 22/1, hai diễn viên tiếp tục xuất hiện tại một số rạp tại Vĩnh Long và Cần Thơ để giao lưu, cám ơn người hâm mộ vẫn đang ủng hộ cho bộ phim. Hàng trăm người hâm mộ, khán giả yêu điện ảnh ở miền Tây đã đến để gặp gỡ hai diễn viên chính, thậm chí fan còn bao trọn rạp chiếu để gặp thần tượng. 

{keywords}
Fan bao cả rạp để gặp Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Không chỉ khán giả miền Tây, hàng trăm fan của Mỹ Tâm từ TP.HCM cũng đồng hành cùng cô để chúc mừng sự thành công của bộ phim. Họ còn dành tặng những món quà đặc biệt để chúc mừng sinh nhật muộn cho thần tượng ngay tại rạp phim.

{keywords}
Fan tặng quà sinh nhật muộn cho Mỹ Tâm.

Để đáp lại những tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ, Mỹ Tâm đã chia sẻ thông tin về CD nhạc phim sắp được ra mắt để dành tặng khán giả đến rạp xem phim "Chị trợ lý của anh". Cô còn cho biết, bộ phim hiện vẫn là phim Việt nhận được sự yêu mến nhiều nhất của khán giả và vẫn đang dẫn đầu doanh thu phòng vé. 

{keywords}
Cùng ngày, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đến tặng quà cho bà con khó khăn. 


Cùng ngày, Mỹ Tâm cùng ekip đoàn phim "Chị trợ lý của anh" đã có chuyến từ thiện trao 200 phần quà tặng bà con nghèo tại Vĩnh Long. Bên cạnh các tình nguyện viên trong cộng đồng người hâm mộ, đồng hành cùng Mỹ Tâm trong chuyến đi này còn có sự góp mặt của nam diễn viên Mai Tài Phến. Đây cũng là lần đầu tiên anh có dịp tham gia chuyến đi đầy ý nghĩa cùng với giọng ca gốc Đà Nẵng.

Mai Linh

Mỹ Tâm liều quá Mỹ Tâm ơi

Mỹ Tâm liều quá Mỹ Tâm ơi

Mỹ Tâm quá liều hay quá tự tin khi ra mắt phim điện ảnh đầu tay sát ngày ra rạp mà không cần chiêu trò hay quảng bá?