Ngoại truyện 'Chuyện tình Bá Đồng - Lệ' của Mùa hoa tìm lại

Bá Đồng - Lệ đang là cặp đôi được khán giả yêu thích trong Mùa hoa tìm lại. Trong khi người xem vẫn đang hồi hộp theo dõi diễn biến tình cảm của cặp đôi này sẽ ra sao thì VFC đã kịp thực hiện một tập phim ngoại truyện dài gần 9 phút liên quan đến hai nhân vật này cũng như hai diễn viên Thanh Hương và Duy Hưng. 

{keywords}

Dưới gốc cây quen thuộc ở đầu làng, bối cảnh chính của Mùa hoa tìm lại, Đồng (Duy Hưng) và Lệ (Thanh Hương) ngồi tâm sự về quá khứ đời mình. Đồng kể trước đó anh từng là dân giang hồ với mái tóc nhuộm, thực chất là để lồng ghép hình ảnh của Duy Hưng trong vai Việt Sói (phim Mê Cung). 

{keywords}

Khi Lệ thắc mắc trông Đồng có vẻ quen, anh kể trước từng làm việc ở Thiên Thai, công ty chuyên kinh doanh thịt. Lúc này hai người mới nhận ra nhau, rằng Lệ chính là Lan còn Đồng là nghĩa bảo kê từng làm việc ở Thiên Thai trong Quỳnh búp bê. Đây cũng là bộ phim có sự xuất hiện của Thanh Hương và Duy Hưng năm 2018. 

{keywords}

Lệ kể, sau khi rời Thiên Thai, cô vào Cao Dược làm việc nhưng sau đó bị đuổi việc. Đây cũng là cách khéo léo để Thanh Hương nhắc tới vai diễn gần nhất của cô là thư ký An trong Hướng dương ngược nắng. Trong khi đó, Đồng tiết lộ Ngân, cô con gái của anh chính là con của ông Tuấn trong Hương vị tình thân. Sau khi ông Tuấn chết vì tai nạn giao thông, Đồng đã mang Diệp về nuôi và đổi tên thành Ngân cho... đúng với kịch bản. 

{keywords}

Kết tập phim ngoại truyện, hai người ôm nhau cười nói hạnh phúc. Trong phim, khán giả nhận ra rất nhiều bộ phim của VFC từ Mê Cung tới Quỳnh búp bê, Hướng dương ngược nắng, Hương vị tình thân được lồng ghép với hai nhân vật trong Mùa hoa tìm lại. Đây là cũng là dịp khán giả nhìn lại những vai diễn trước của Thanh Hương, Duy Hưng. Phần đông người xem đều để lại bình luận thú vị khi xem tập phim.

Quỳnh An

Hương Giang bị Thanh Hương tát sái quai hàm vì vai diễn xấu tính

Hương Giang bị Thanh Hương tát sái quai hàm vì vai diễn xấu tính

Hương Giang nói cô chưa vào vai nào mà bị ghét như Tuyết trong 'Mùa hoa tìm lại', thậm chí nhiều khán giả còn không phân biệt được phim với đời thật mà chửi cô không tiếc lời.