Trailer phim Fast & Furious 9 

Sau hơn 1 năm hoãn trình chiếu vì dịch Covid-19, F9 đã chính thức được đưa ra rạp sớm tại các thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc... Và ngay khi ra rạp tại đất nước tỷ dân, phần 9 của loạt phim đã lập doanh thu không tưởng với 135, 6 triệu USD, con số kỷ lục chưa từng được thiết lập kể từ khi xảy ra đại dịch. Bên cạnh đó, Fast & Furious 9 còn thu về thêm 27 triệu USD tại 7 thị trường khác, giúp doanh thu của phim đạt 162,4 triệu USD dịp cuối tuần qua. 

Hàn Quốc, quốc gia đầu tiên trình chiếu F9 thu về 9,9 triệu USD sau 5 ngày ra rạp. Nga thu về 8,2 triệu USD, trong khi Trung Đông và Saudi Arabia lần lượt mang về 6,2 và 2,6 triệu USD.  Trong đợt đầu, Fast & Furious 9 sẽ được trình chiếu tại 62 thị trường quốc tế và chính thức ra rạp Mỹ, Anh từ 25/6. Các nước Pháp, Đức, Tây Ban Nha sẽ chiếu F9 trong tháng 7. 

{keywords}

Phần 9 do Justin Lin đạo diễn, với sự góp mặt của các diễn viên: Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Chris “Ludacris” Bridges, Nathalie Emmanuel, Jordana Brewster, Sung Kang, John Cena, Helen Mirren, Kurt Russell, Charlize Theron.... với mức đầu tư lên đến 200 triệu USD. Theo thống kê của Screen Daily, tính đến thời điểm này loạt phim Fast & Furious đã cán mốc 6 tỷ USD.  

Quỳnh An

'Fast & Furious 9' tung trích đoạn mới gay cấn nghẹt thở

'Fast & Furious 9' tung trích đoạn mới gay cấn nghẹt thở

'Fast & Furious 9' vừa tung trích đoạn mới dài 30 giây với những trích đoạn gay cấn cực độ chưa từng được tiết lộ.