Clip hậu trường 'Hobbs and Shaw'

'Fast & Furious: Hobbs & Shaw' sẽ chính thức ra rạp toàn cầu từ hôm nay, 2/8 nhưng trước đó, phim đã có suất chiếu sớm tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam. Siêu phẩm hành động cuối mùa hè chiêu đãi người xem với những phân cảnh mãn nhãn và ngay lập tức lập kỷ lục phòng vé tại Việt Nam khi đạt 14 tỷ đồng ngay trong ngày chiếu sớm, 31/7. 

{keywords}
' Fast & Furious: Hobbs & Shaw' có những phân cảnh mãn nhãn, không thua kém 8 phần của 'Fast & Furious'. 

'Fast & Furious: Hobbs & Shaw' được thực hiện với những cái tên quen thuộc từng “làm mưa, làm gió” cho loạt phim đua xe đắt giá nhất hành tinh như đạo diễn nổi tiếng David Leitch (Atomic Blonde, Deadpool 2) và nhà biên kịch Chris Morgan và Gary Scott Thompson. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn sao Hollywood cực “chất” như The Rock, Jason Statham, người đàn ông quyến rũ nhất thế giới Idris Elba và đả nữ Mission Impossible 6 - Vanessa Kirby.

{keywords}
 David Leitch chỉ đạo diễn xuất cho Dwayne Johnson và Jason Statham. 

"Phần hành động là trái tim của bộ phim này và David là một trong những người giỏi nhất Hollywood", Dwayne Johnson nói. Còn Jason Statham thì phấn khích: "Anh ấy cuồng nhiệt với phim hành động và đó là điều chúng tôi muốn". Đạo diễn David Leitch chia sẻ: "Trước đây tôi từng làm biên đạo võ thuật và đóng thế nên thật khó cho tôi nếu không bước lên và chỉ đạo trực tiếp kiểu 'tôi sẽ làm thế này đây'".  

{keywords}
Một trong những phân cảnh gây phấn khích nhất 'Hobbs and Shaw'. 

'Fast & Furious: Hobbs & Shaw' chính thức công chiếu từ 2/8. 

Mời quý vị xem clip:

Mỹ Anh

Đốt 4600 tỷ làm phim, ngoại truyện 'Fast & Furious' khiến fan vừa xem vừa nín thở

Đốt 4600 tỷ làm phim, ngoại truyện 'Fast & Furious' khiến fan vừa xem vừa nín thở

Phần ngoại truyện của series phim 'Fast & Furious' xứng tầm bom tấn hành động xuất sắc nhất năm 2019.